ปิ่น เก็จมณี เปิดใจหลังเลิกอดีตสามีเจ เจตริน ทำใจนานนับปี เหตุลูกชายขอเวลาก่อน

ปิ่น เก็จมณี เปิดใจหลังเลิกอดีตสามีเจ เจตริน ทำใจนานนับปี เหตุลูกชายขอเวลาก่อน

เรียกได้ว่า เป็นคุณแม่ลูก3สวยแซ่บ อย่าง ปิ่น เก็จมณี ที่ได้เลิกรากับ เจ เจตริน และก่อนหน้าได้มีประเด็นข่าวต่างๆมากมายออกมา ล่าสุดปิ่นได้เปิดใจ ในรายการ Woody FM โดยได้เล่าว่า เป็นนางสาว ครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา

ส่วนกี่ปีแล้วที่คบกับ เจ เจตริน ปิ่นระบุว่า ตั้งแต่ปี 1995 เกือบ 30 ปี เป็นแฟนกันมานานมา มันไม่แน่นอน

พิธีกร : ไม่คิดว่าภาพนี้ตะเกิดขึ้น

ปิ่น : ไม่คิดเลย เพราะเป็นคนที่มีความฝันจะมีครอบครัว มีความสุขเหมือยผู้หญิงทั่วไป เพราะครอบครัวตัวเองมีการหย่าร้างเกิดขึ้น พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนเรา 2 ขวบ ตั้งแต่เรา 2 ขวบ เลยมุ่งมั่นว่าจะทำครอบครัวให้เฟอเฟ็ก อบอุ่น ไม้ว่าจะเสียสละอะไร จะทำให้ถึงที่สุด แต่ระหว่างทางมันก็ขรุขระ แต่ก็ผ่านมาด้วยดีเรื่อยๆ

วินาทีตัดสินใจแยกกัน คิดว่าพอแล้ว มันน่าจะไม่ใช่แค่วันนั้น มันน่าจะเป็นอะไรที่มาเรื่อยๆ จนสุดท้ายถึงวันที่ตัดสินใจ ด้วยสติ ด้วยเหตุผล ด้วยอะไรหลายๆอย่าง รวมทั้งหมดแล้วคิดว่า เป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นพ่อแม่ของลูกดีกว่า ในเวลาที่ลูกพร้อมแล้วด้วย ในเวลาที่ทุกคนมีความสุข

พิธีกร : เขาเข้าใจเลยมั้ย?

ปิ่น : มันใช้เวลาเป็นปีๆ มีหลายครั้งที่เราคุยกันเรื่องนี้ ตั้งแต่หลายปีว่าจะแยกกันไหม ก็ไม่เคยที่จะยอมแยกกัน สุดท้ายก็กลับมาดีขึ้นทุกครั้ง แต่ครั้งสุดท้าย คุยกันเขาบอก โอเค ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้

พิธีกร : มันสะสมจนอึดอัด ความรู้สึกเป็นยังไง

ปิ่น : รู้สึดไลฟ์สไตล์ต่างกันออกไปเยอะมาก จากที่เราเคยสนุกด้วยตั้งแต่เด็ก เพราะเราคบกันสนุกมาก เราบู้ล้างผลาญด้วยกัน เราเล่นกีฬาด้วยกัน เราไปที่ไหนด้วยกัน แต่ด้วยสุขภาพของปิ่นที่ปิ่นใส่สะโพกเทียม ก็ซนด้วยกันไม่ได้แล้ว เขาไปสนุกของเขา ปิ่นสนุกของปิ่น เวบาทำงานไม่ตรงกัน เลยทำให้ค่อยๆห่างกัน

พิธีกร : มุมมองของลูก มีเอฟเฟกมั้ย?

ปิ่น : คุยกับลูกมาตลอด รู้ทุกอย่างตลอดเวลา ดูแลเราอย่างดี น่ารักมาก ลูกกลายเป็นผู้ใหญ่ไปเลย เคยคุยกับลูกว่า เรา (พ่อกับแม่) จะเป็นเพื่อนกันนะ เขาก็บอกว่ายังไม่พร้อม ขอเป็นช่วงมหาลัยได้ไหม เขาไม่ได้พูดกับเรานะ เขาพูดกับคนอื่น แล้วเขาเอามาเล่าให้ฟัง ลูกบางคนยังไม่พร้อม บางคนก็พร้อม

พิธีกร : ได้คุยกับลูกไหม ไม่พร้อมคืออะไร?

ปิ่น : ด้วยความรู้สึก เขาอยากตั้งใจเรียนก่อน อยากทำงานแบบมีสมาธิ เขาอยากเป็นผู้ใหญ่ก่อน เมื่อเขาพร้อมเขาจะบอก และเมื่อเขาบอกเราก็โอเค”

พิธีกร : แปลว่ารอ?

ปิ่น : รอๆ รอมาหลายปี

พิธีกร : ไม่ใช่เรื่องฟ้าฝ่า?

ปิ่น : ไม่ใช่เรื่องตื่นเต้น แต่ไม่ชอบประกาศให้โลกรู้

พิธีกร : ร้องไห้ 3 คนกอดลูกบ้างไหม?

ปิ่น : มี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ