ใครกัน? นักร้องยุค 90 ตกอับไม่มีเงินประทังชีวิต หนำซ้ำยังถูกคนซ้ำเติมอีก

ใครกัน? นักร้องยุค 90 ตกอับไม่มีเงินประทังชีวิต หนำซ้ำยังถูกคนซ้ำเติมอีก

เรียกได้ว่า เป็นอีกประเด็นร้อน สำหรับนักร้องยุค 90 คนหนึ่ง ที่ตกเป็นข่าวตกอับ และไม่มีเงินประทังชีวิต ย่ำแย่คนซ้ำเติม จะว่าไปถึงจุดนั้นไหม จะบอกว่ากึ่งๆ เพราะถูกสามีทิ้ง และมีลูกก็ลำบากเพราะงานการอะไรก็ไม่ได้มีเป็นหลักแหล่งที่เลี้ยงตัวเองได้ มีแต่พอกินไปวันๆ ทำเอาคนสงสารหนักมากนั่นเอง

ซึ่งด้านวงในได้เผยเอาไว้ว่า เธอเป็นคนสวย น่ารัก และพูดชื่อไปทุกคนรู้จัก ช่วงแรกๆ ชีวิตดี มาก แต่หลังๆ ก็ถดถอยไปตามกาลเวลา ซึ่งเธอถูกสามีทิ้ง และมีลูกก็ลําบาก เพราะงานการ อะไร ก็ไม่ได้มีเป็นหลักแหล่งที่เลี้ยงตัวเองได้ มีแต่พอกินไปวันๆ ทําเอาคนสงสารหนักมาก ชีวิตเธอเคยเป็นข่าวมาแล้ว และมีคนสงสารคอยช่วยเหลือ อย่างที่บอก ค่าน้ำ ค่ายา ค่ากิน ค่าบ้านและสารพัดค่าในตอนนี้ มันต้องใช้เงินเยอะมากๆ แค่การช่วยรอบเดียวเบาๆ คงไม่ ไหว ดังนั้นเงินที่ได้รับ จึงไม่เพียงพอต่อการดํารงชีวิตในกรุงเทพฯ

เมื่อเงินไม่พอ และอาชีพก็ไม่มี ลูกก็ต้องดู ป่วยก็ป่วย เลยไปหยิบยืมเงินคนอื่น หลายคนที่ เห็นก็ไม่ให้ยืม เพราะบอกว่า มีเงินช่วยเหลือแล้ว ทําไมมาขอมาเรี่ยไรอีก ต้องเป็นคนไม่ดี ร้ายและโกงแน่ๆ จากนั้นเลยปั่นหัวคนในวงการและนอกวงการ ไม่ให้ช่วยเหลือเธอ จนเธอ เลยกะจะโดดตึกฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้แรxด เพราะถูกตราหน้าว่าขี้โกง หมดหนทางจะไปต่อ ขี้แหลไปวันๆ ทําเอาเธอเสียใจมาก แต่เพราะมีลูกเลยตัดสินใจไม่ตาย

งานนี้เธอต่อสายตรงมาหา แล้วย้ําว่า อยากแก้ข่าวเรื่องนี้ เพราะความจริงไม่ได้เคยเป็นคน เห็นแก่ตัว ไม่ทํางานแล้วมาแบมือขอเงินนะ แต่งานมันไม่มี ทําให้ลําบากและเงินกินจ่ายต่อ วันก็ต้องใช้ จะให้ขออย่างเดียวรู้ว่ามันไม่ได้ เลยขอว่าจ้างงานหน่อยได้ไหม หรือพาไปเปิด ตัวเป็นตัวประกอบต่างๆ ได้ไหม จะได้มีเงินกินข้าวในแต่ละวันบ้าง ขอแค่เท่านี้จริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ