คนงานก่อสร้าง หายจากแคมป์ 3 วัน พบอีกทีเสียชีวิตแล้ว

คนงานก่อสร้าง หายจากแคมป์ 3 วัน พบอีกทีเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 21 มีนาคม พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพคนเสียชีวิตริมถนนสายนาช้างน้ำ-โคกคอน (ฝั่งขาเข้าโคกคอน) หมู่ 8 บ้านเป้า ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินคาดดำ หมายเลข กยจ 675 หนองคาย ล้มอยู่ริมทาง โดยรถจักรยานยนต์ทับร่างคนขับซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายคมสัน คนเพียร อายุ 42 ปี ที่อยู่ 210 หมู่ 2 ต.เหล่าสร้างถ่อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร สภาพศพมีบาดแผลที่นิ้วกลางข้างขวา

และบาดแผลบริเวณท้องจากการกดทับของรถจักรยานยนต์และที่บริเวณศีรษะมีรอยช้ำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนสั้น แพทย์ชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถามนายสัมพันธ์ ไชยเดช อาย 43 ปี ที่อยู่ 186 หมู่ 4 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ พักอาศัยในแคมป์คนงานด้วยกัน ผู้ตายหายไปจากแคมป์ก่อสร้างเมื่อวันที่ 18 มี.ค.67 ผู้ตายบอกว่าจะไปสูบปลาที่บ้านหัวหน้างาน จากนั้นก็ไม่เห็นกลับมาที่แคมป์คนงานอีกเลย เพื่อนๆ ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ ไม่รู้หายไปไหนจนกระทั่งทราบข่าวมีชาวบ้านพบศพคนประสบอุบัติเหตุจึงออกมาดูและพบว่าเป็นนายคมสัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายกำลังขับรถเดินทางไปบ้านหัวหน้าคนงานเพื่อไปสูบปลา ระหว่างทางรถอาจเกิดอุบัติเหตุเสียหลักลงข้างทาง โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่ามีหญ้าขึ้นสูงทำให้ไม่มีคนพบเห็นเพื่อช่วยเหลือ ทำให้ผู้ตายที่ได้รับบาดเจ็บหนักไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เสียชีวิต จนกระทั่งชาวบ้านที่ออกหากินบริเวณดังกล่าวไปพบและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จากนี้จะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ