โยเกิร์ต พูดแล้วคลิปสะบัดมือพีเค พร้อมเผยมีโอกาสรีเทิร์นไหม

โยเกิร์ต พูดแล้วคลิปสะบัดมือพีเค พร้อมเผยมีโอกาสรีเทิร์นไหม

จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นดังมาก สำหรับ พีเค ปิยะวัฒน์ กับโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจ ว่าทัั้งคู่นั้นได้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่นั้นก็ได้ไปเคลียร์ใจในรายการ คุยแซ่บshow ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหลายคนเข้าไปให้กำลังใจกันจำนวนมาก และมีอยู่ช่วงหนึ่ง ได้มีชาวเน็ตจับตาตอนอยู่ในรายการว่าด้านของโยเกิร์ต ได้สบัดมือของพีเคออก ซึ่งเป็นช่วงระยะสั้นๆนั่นเอง

ล่าสุด ทางโยเกิร์ต ได้ไปออกรายการ แฉ และเปิดใจถึงเรื่องราวคลิปสะบัดมือ พีเค เผยโอกาสรีเทิร์นไหม โดยได้บอกว่า ชีวิตเปลี่ยน ตอนนี้อยู่กับเพื่อนล้วนๆ เพื่อนน่ารักคอยแท็กทีมผลัดเวรกันมากินข้าวเย็นด้วย ส่วนที่เห็นไปดูหนังซื้อตั๋ว 2 ใบ โยเกิร์ต ถึงกับหัวเราะตอบว่า โรงที่ไปดูต้องซื้อเป็นคู่ แต่เราไปคนเดียวก็เลยต้องซื้อ 2 ใบ แต่นั่งคนเดียว

ถามถึงการรับมือกับเรื่องช็อกยังไง โยเกิร์ต ตอบว่า พยายามจะตัดการแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ ใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหาล้วนๆ มองภาพกว้าง ไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจ ยืนยัน จบกันได้ด้วยดี ไม่อยากจบแล้วโกรธกัน ทุกวันนี้ยังสามารถคุยกันได้ เจอกันได้ เป็นแบบที่พูดในรายการเลย

พิธีกร : ถามถึงคลิปในรายการคุยแซ่บโชว์ ปากบอกจบกันได้ ในคลิปสะบัดมือ พีเค คือยังไง

โยเกิร์ต : ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมภาพถึงออกมาเป็นอย่างนั้น แต่ว่าไม่ได้มีความตั้งใจ ที่ให้มันดูรุนแรง หรืออะไรอย่างนั้นเลย อย่างที่บอกเราจบกันด้วยดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ปากพูด ทุกวันนี้ก็ยังมีพิมพ์หา ถาม How are you อะไรอย่างนี้ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โยก็ยังหวังดีต่อเขาอยู่

พิธีกร : เมื่อถามถึงโอกาสจะรีเทิร์นกลับมาอยู่ด้วยกัน

โยเกิร์ต : (หัวเราะ) ถ้าตอบแบบดารา ตอบกลาง ๆ ก็คือ เรื่องอนาคตเป็นอย่างไรไม่รู้ได้ ตอบกลางๆ แบบดารา (หัวเราะ)

พิธีกร : ว่ากลัวที่จะมีรักครั้งใหม่ไหม

โยเกิร์ต :ไม่กลัว แต่ตอนนี้ถามว่าพร้อมไหม ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ตอนนี้ขอใช้เวลาเอ็นจอยอยู่กับตัวเอง อยู่กับเพื่อน อยากทำในสิ่งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่ได้รีบมองหาอะไรใหม่ๆที่มาทดแทน สิ่งที่มันหายไป เราต้องอยู่กับตัวเอง มีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ไม่คิดว่าจะมีคนออกมาซัพพอร์ตเยอะขนาดนี้ มีความหมายต่อโยมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ