เกิดอะไรขึ้น! เอม วิทวัส ประกาศลาออกจาก RD กลางไอจี

เกิดอะไรขึ้น! เอม วิทวัส ประกาศลาออกจาก RD กลางไอจี

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนุี่งนักแสดงที่มีบทบาทเยอะมาก อย่าง เอม วิทวัส ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร และเป็นผู้จัดการฝนการประกวดหานางงามไปประกวดนั้นเอง ล่าสุดทาง เอม ได้ออกมาประกาศหลัง ส่งน้ำเพชร อิสรีย์ หวานใจของ อาไท เข้าประกวด Miss Fabulous Thailand ซึ่งได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 แทน โดยผู้ที่คว้ามงกุฎเวที Miss Fabulous Thailand คือ นก ยลดา นั้นเอง

โดยทางเอม ได้ประกาศว่า นี่คือ บ้านนางงามขี้เมา ที่เราทำขึ้นมาจากการที่เราชอบและรักการทำนางงามแบบเราเอง ทุกอย่างทุกคนที่นี่เกิดจากความรัก แม้จะแยกย้ายไปเติบโตไปตามทางของตัวเอง แต่ให้รุ้ไว้ตรงนี้ยังเรียกว่าบ้านเสมอ การประกวดทุกอย่างมีแพ้มีชนะ ไม่ตรงใจเรา ก้อาจจะตรงใจบางคน เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่เราก้ยังเปนเราไม่ว่าจะไปที่ไหน เราก้ยังคือเราอยู่ ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น เราอาจจะทำให้ตรงใจใครไม่ได้ แต่เราก้ขอเปนversionที่ดีที่สุดของเราเอง จะคอยปรับไปเรื่อยๆ เพื่อค้นพบตัวเองในแบบตัวเองที่ดีที่สุด

ขอบคุณทุกๆเวทีที่เปิดรับเรา และขอบคุณทุกรางวัลที่มอบให้ ล่าสุด ขอขอบคุณ เวทีมิสแฟ้บ ที่ให้โอกาสเราได้เป็นตัวแทนภาคกลางมาถึง2 ปี เราเคารพกติกา ทุกการตัดสินใจของเจ้าของเวที วันนี้ เราขอยุติการเป็น RD ภาคกลาง และขอมอบโอกาสนี้ ให้ผู้ที่มีความสามารถต่อไป ขอขอบคุณที่เอ็นดูและเล็งเห็นความสามารถของ บ้านนางงามขี้เมา วันนี้ขอกลับนอนพักที่บ้านก่อน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ เจอกัน มิสขี้เมา 2025

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ไม่อยากทราบก้ต้องทราบ

จากดราม่าต่างๆ จนทำให้ทางเอมต้องประกาศลาออก เป็นสาเหตุหรือเปล่านั้น ต้องรอฟังอีกทีดีกว่าจ้า

ภาพจาก aimaue56

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ