ข่าวลือเป็นจริง! ขาเตียงหักอีกคู่ พระเอกดังรุ่นใหญ่หย่ากับภรรยาแล้ว ฝ่ายหญิงย้ายประเทศแบ่งกันเลี้ยงลูก

ข่าวลือเป็นจริง! ขาเตียงหักอีกคู่ พระเอกดังรุ่นใหญ่หย่ากับภรรยาแล้ว ฝ่ายหญิงย้ายประเทศแบ่งกันเลี้ยงลูก

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น นักแสดงอีบอมซูปฏิเสธข่าวลือเรื่องการหย่าร้างทันที Y.ONE Entertainment ต้นสังกัดของลีบอมซูบอกกับ Star News เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับข่าวลือการหย่าร้างว่า มันเป็นสถานการณ์ส่วนตัวของอีบุมซูและลียุนจิน แต่กล่าวเสริมอย่างระมัดระวัง การที่ สองคนไม่ได้หย่าร้าง เมื่อเร็วๆ นี้ อียุนจินแห่งอีบอมซูแท็กเขาในโซเชียลมีเดีย พร้อมคำบรรยายว่า จุดจบของบทแรกของฉัน เธอยังแชร์วิดีโอของผู้หญิงต่างชาติคนหนึ่งว่า ฉันตัดสินใจหยุดแสดงน้ำใจต่อคนใกล้ชิดที่ไม่สมควรได้รับมันจริงๆ ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย.

จนถึงขณะนี้ มีรายงานว่า อีบอมซู ได้ลบโพสต์ทั้งหมดบนโซเชียลมีเดียของเขา และเปลี่ยนหมายเลขติดตามของเขาเป็นศูนย์ เป็นผลให้เขาเลิกติดตามภรรยาด้วยซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเรื่องการหย่าร้าง อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของเขามั่นใจอย่างรวดเร็วว่า มันไม่ใช่การหย่าร้าง ในขณะเดียวกัน Lee Bum-soo และ Lee Yoon-jin แต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม 2010 และมีลูกสาวและลูกชายด้วยกัน พวกเขากลายเป็นหัวข้อข่าวด้วยการปรากฏตัวในรายการบันเทิง Superman Returns ทางช่อง KBS 2TV ในปี 2559

ล่าสุด ทางสื่อต่างประเทศ ได้รายงานอีกครั้งว่า อียุนจิน (ภรรยา) ได้ยื่นฟ้องหย่าหลังมีข่าวลือเเพร่สะพัดออกไปครั้งเเรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเเต่ไม่สามารถทำการหย่าร้างได้ในทันที ดังนั้นเธอจึงยื่นเอกสารอีกครั้งเพื่อทำการหย่าครั้งนี้ให้เสร็จสิ้น

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่เเยกกันอยู่เเล้วอียุนจินอาศัยอยู่กับลูกสาวที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่ลูกไปโรงเรียนนานาชาติที่นั่น อีบอมซูอาศัยอยู่กับลูกชายในกรุงโซล ประเทศเกาหลี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ