แอนโทเนีย เผยแผลในใจโดนวิจารณ์แต่เด็ก ที่ไม่มีวันจางหาย

แอนโทเนีย เผยแผลในใจโดนวิจารณ์แต่เด็ก ที่ไม่มีวันจางหาย

เรียกได้ว่า เป็นนางงามจักรวาลของคนไทยจริงๆ สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับหนึ่งนางงามจักรวาล 2023 และตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆนางงามชาวไทยไปเรียบร้อย งานนี้รุมเต็มเน้นๆเลยทีเดียว ล่าสุดแอนโทเนียได้ไปในรายการ Club Friday Show เปิดใจในเรื่องราวในชีวิตกับการโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็กจนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะจางหายของเธอฝ่ามรสุมคำบูลลี่เหล่านั้นมาได้อย่างไร?? และการโดนบูลลี่บ่อยๆ มันกระทบทั้งจิตใจ และหลายๆ เรื่อง

พิธีกร : แผลใจของแอนโทเนียที่ไม่มีวันหาย

แอนโทเนีย : ไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองหรือหน้าตาของตัวเองเลยมีรปภ.ที่บ้านมาทักว่าเนี่ยเอวก็ไม่มีเป็นผู้หญิงหรือเปล่า ?? (ตอนที่เขาทักเราตอนนั้นประมาณ 7 ขวบค่ะ)

พิธีกร : ณ วันนั้นมันกระทบใจเราไหม ??

แอนโทเนีย : แอนรู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ แอนยังไม่โดนหยุดบูลลี่จนถึงวันนี้ บอกว่านี่อ้วนขนาดนี้เป็นนางแบบได้อย่างไร เสียงต่ำอย่างนี้เป็นกะเทยหรือเปล่า งงไปตลอดชีวิตว่าทำไมรูปร่างเรามันเป็นอะไรที่ตัดสินว่าเราสวยหรือไม่สวย โดยที่ความงามจริงๆมันมาจากภายในของเรา มองตัวเองในกระจกแล้วมันสวยได้แค่นี้เหรอ หรือมันต้องผอมกว่านี้หรือมันต้องสวยกว่านี้

พิธีกร : การถูกบูลลี่บ่อยๆ มันมีผลแม้กระทั่งการที่เราไม่กล้ามีความรัก

แอนโทเนีย : ทุกอย่างที่เราทำทำอะไรผิดก็โดนด่าทำอะไรถูกก็โดนด่าเหมือนกันมันทำให้เราไม่กล้าที่จะเปิดชีวิตให้คนเห็นถ้าเรามีความรักจะกลัวมากกว่าว่าคนที่เราอยู่ด้วยจะโดนบูลลี่จากคนอื่น ตอนที่เรารักคนเราไม่อยากเห็นเขาเจ็บถ้ามันมาจากเราเพราะเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้เรารู้สึกว่าเราต้องเลือก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ