ทำความรู้จัก อ.เอ จักรพรรดิ เขาคือใคร? ทำไมคนกราบไหว้ มีลูกศิษย์มากมาย

ทำความรู้จัก อ.เอ จักรพรรดิ เขาคือใคร? ทำไมคนกราบไหว้ มีลูกศิษย์มากมาย

เรียกได้ว่า กำลังเป็นกนะในโลกโซเชียลอย่างมาก เมื่อมีคนได้แชร์ภาพ ชายผู้หนึ่งในชุดสีฟ้า นั่งรถหรูหรา มีคนประกบดูแลใกล้ชิดคอยถือร่มไม่ห่าง ทั้งยังมีพรมปูรอรับจากรถ ท่ามกลางผู้คนที่นั่งพนมมือไหว้ต้อนรับ บางรายมีพวงมาลัยพร้อม หลังมีภาพเผยออกไปนั้นทำให้หลายๆคนสงสัยว่าคนนี้เขาคือใครกัน ทำไมมีลูกศิษย์เยอะ

พบว่า ชายคนที่หลายคนเรียกว่าอาจารย์ คือ อาจารย์เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ หรือ เอ จักรพรรดิ เจ้าของบริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง ซึ่งกว่าที่จะมาเป็นอาจารย์นั้น ชีวิตของ อาจารย์เอ เรียกว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

โดย อาจารย์เอ นั้น เคยเป็นพ่อค้าขายครีมมาก่อน รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หลังจากที่ไปออกรายการดังอย่าง อายุน้อยร้อยล้าน ในนาม เอ นีออน เนื่องจากเป็นนักธุรกิจที่ใช้โมเดล Dropship คือการขายสินค้าแบบไม่ต้องมีสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้าไว้เอง ทำให้ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ รายได้ที่เข้ามาก็มาจากเปอร์เซ็นต์การขายสินค้า ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่นั้น มีรายได้ 100 ล้านต่อปี ติดต่อกันถึง 5 ปี กระทั่งมาเจอวิกฤติโรคระบาด และเศรษฐกิจ ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่หยุดชะงัก

ก่อนที่จะพลิกฟื้นได้อีกครั้ง หลังจากได้มีโอกาสได้คุยกับซินแส จนได้รับคำแนะนำมาหลายอย่าง ซึ่ง อาจารย์เอ เคยบอกในคลิปด้วยว่า เขาสามารถพลิกกลับมารวยได้อีกครั้ง หลังจากบูชาเทพที่ตัวเองเคารพนับถือ

จากนั้น อาจารย์เอ ได้เดินทางเข้าสู่สายมูฯ อย่างจริงจัง พร้อมกับคลิปลงโซเชียลให้คนได้ติดตาม และยังบอกด้วยว่า ตัวเองจะนั่งสมาธิทุกวัน ตั้งแต่ 30 นาที จนถึง 2 ชม. ส่วนห้องพระ ก็มีทั้งพระและเทพ กระทั่งมีคนที่ติดตามตั้งคำถามว่า มูอย่างไรให้รวย ซึ่งอาจารย์เอก็ได้ทำคลิปอธิบายไว้ในช่องของตัวเอง นอกจากนี้ อาจารย์เอ ยังได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับความเชื่อ อย่างการบูชาปี่เซียะด้วย ซึ่งต่อมาในช่องของ อาจารย์เอ ก็จะมีการแชร์คลิปที่เกี่ยวกับการพยากรณ์ดวงชะตาคนแต่ละราศี การทำบุญ กิจวัตรประจำวัน การแก้กรรม วิธีการขอพรอย่างไรให้สมหวัง สวดมนต์ตามดวง แก้ดวงตก ฯลฯ

ภาพจาก เอ จักรพรรดิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ