ดาราสาว จบรัก5ปีกับอดีตสามี ออกมาอยู่คนเดียว ยกสิทธิเลี้ยงดูลูกให้ฝ่ายชาย (ข่าวต่างประเทศ)

ดาราสาว จบรัก5ปีกับอดีตสามี ออกมาอยู่คนเดียว ยกสิทธิเลี้ยงดูลูกให้ฝ่ายชาย (ข่าวต่างประเทศ)

จาก สื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า ยูลฮี อดีตสมาชิกวง Laboum ย้ายออกม่าอยู่คนเดียวแล้วหลังหย่า ชเวมินฮวาน FT Island แล้ว

เรื่องราวดังกล่าว ยูลฮี ได้เปิดเผยกับแฟนๆ ผ่านไอจี ซึ่งเปิดเผยความพยายามของเธอในการติดต่อกับลูกชายของ 'แจยอล' ที่ไม่รับสาย ซึ่งบอกเป็นนัยถึงความท้าทายในชีวิตปัจจุบันของเธอ

คำถามของแฟนๆ อีกคนเกี่ยวกับว่าเธออาศัยอยู่ตามลำพังหรือไม่?? ทำให้ยูลฮียืนยันสถานการณ์การใช้ชีวิตลำพังของเธอ โดยอธิบายว่าทุกอย่างไม่คุ้นเคย ในการจัดการกับความอยากอาหารระหว่างการอดอาหาร เธอแนะนำให้คิดถึงตัวตนที่หนักขึ้นของเธอเป็นแรงจูงใจ

ยูลฮี และ ชเวมินฮวาน ประกาศหย่ากันเมื่อเดือนธันวาคม 2023 หลังจากแต่งงานกัน 5 ปี ได้รับความสนใจเกี่ยวกับการเตรียมครอบครัวหลังการหย่าร้าง ยูลฮีเปิดเผยว่าหลังจากการไตร่ตรองอย่างรอบคอบเกี่ยวกับประเด็นในทางปฏิบัติ และมีเป้าหมายที่จะลดความทุกข์ทางจิตใจให้กับลูก ๆ ของพวกเขา ตัดสินใจว่าลูกๆ จะอาศัยอยู่กับพ่อในสภาพแวดล้อมปกติของบ้าน เธอให้คำมั่นว่าจะไปเยี่ยมลูกๆ บ่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกว่าขาดเธอ และขอความเห็นที่อบอุ่นและเข้าใจเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ยากลำบากของพวกเขาเพื่อความสุขร่วมกัน

และก่อนหน้านั้น เธอก็ได้บอกสาเหตุว่าทำไมอดีตสามีถึงได้สิทธิ์เลี้ยงลูก ซึ่งการที่ฝ่ายพ่อได้สิทธิ์ปกครองลูก ถือเป็นกรณีส่วนน้อยเวลาคู่รักหย่าร้างกัน ทำให้ยูลฮีถูกวิจารณ์ ซึ่งเธอได้อธิบายว่า ถ้าคิดตามความเป็นจริงและลดความรู้สึกที่อาจเกิดจากความไม่คุ้นเคย คงจะเป็นเรื่องดีกว่าที่ให้เด็กๆอยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่มาตั้งแต่เด็ก เราจึงตัดสินใจว่าเป็นสิ่งที่ถูกแล้วที่ให้พ่อดูแลพวกเขา

เธอบอกต่อ “ฉันยังไปเจอลูกๆของฉันบ่อยๆเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกว่าแม่หายไป มันเป็นการตัดสินใจที่ยากเพื่อความสุขของกันและกันหลังจากที่คุยกันมาเยอะมาก ฉันหวังว่าคุณจะเฝ้ามองด้วยความเมตตา”

ซึ่งก่อนหน้านั้น ด้านชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็น เช่น

“ไม่ว่าจะมีเหตุผลอะไร ฉันก็ไม่เคยเห็นใครยกลูกให้พ่อเลี้ยงแบบ 100% เลย”

“ฉันคิดว่าเธอมีเหตุผลมากกว่านี้ที่ตัดสินใจสละสิทธิ์การปกครอง ฉันคิดว่าสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือการที่แม่ย้ายออกจากบ้านต่างหาก”

“เพราะว่าพ่อดูแลลูกได้ดีกว่า”

“ฉันคิดว่าก็โอเคนะที่ให้พ่อดูแลลูกๆ”

“เพราะว่าพ่อมีรายได้และสามารถดูแลลูกได้”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ