ย้อนฟัง พีเค เผยคำพูดตอนแต่งงานกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ย้อนฟัง พีเค เผยคำพูดตอนแต่งงานกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

จากกรณีที่ล่าสุด ด้าน พีเค ปิยะวัฒน์ กับโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาพูดผ่านรายการคุยแซ่บ show ซึ่งทางเพจอย่าง อรรถรส ได้สรุปใจความว่า ยอมรับ เมื่อเช้าทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อย ทางพีเคได้เอ่ยปากขอโทษโย ขอโทษครอบครัว ที่ไม่สามารถรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้ในตอนแต่งงาน

ทางฝั่งโย ยืนยันว่า ก็ยอมรับที่ผ่านมาก็มีปัญหากันจริง แต่ว่าตอนนี้สถานะเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน ส่วนตัวคือยังหวังดีต่อพี่เขาเสมอ ยังร่วมงานกันได้

พีเคพูดอีกว่า รบกวนสื่อไม่ต้องไปปั่นข่าวเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง พี่รักโยเสมอ ถ้ามันทำได้ พี่จะหาโอกาสให้กลับมารักกัน จะดูแลโยเสมอ เอาง่ายๆคือ ขอเวลา

พี่ขอโทษโยทุกวัน ว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนมันมีวันนี้ที่เราต้องหย่ากัน ยืนยันว่าก็จะยังดูแลอยู่ ยังรักอยู่ และจะรักมากขึ้นด้วยซ้ำ

วันนี้จะพาไปย้อนฟังคำพูดในงานแต่งของ พีเค ซึ่งได้พูดไว้ว่า ผมใช้เวลา 30 กว่าปีในการเลือกผู้หญิงคนเดียว ผมรู้สึกว่าคุณโยตอบโจทย์ทุกอย่าง มีบางวันที่ผมตื่นมาตอนเช้าแล้วรู้สึกว่าทำไมเราโชคดีขนาดนี้ ถ้าเป็นวัยรุ่นก็จะพูดว่านี้เรามีนางฟ้าอยู่ข้างกายเรา ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ถ้าคนที่สนิทกันจะรู้ว่าผมมีเงินน้อยมาก เพราะให้เขาหมด ผมรักเขามาก รักมากกว่าเดิมทุกวัน ถ้าวันไหนไม่อยู่เอาไปให้หมดเลย ผมได้เงินมากกว่าคนส่วนมาก แต่ใช้เงินน้อยกว่าคนส่วนมาก ฉะนั้นคุณภรรยาอยากได้อะไรเอาไปเลย ขอแค่ให้เขามีความสุขเวลาที่อยู่กับผม หรือวันไหนผมไปขอให้เขามีความสุขอยู่กับชีวิตที่เหลือด้วยเงินที่ผมปูไว้ให้

โดยมีบทสัมภาษณ์จากวันแถลงแต่งงาน เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020 ของทั้งคู่ ได้ถูกขุดขึ้นมาแชอีกครั้ง ซึ่งในวันนั้น พีเค ปิยะวัฒน์ กล่าวความในใจว่า

มีคำมั่นสัญญาให้กันไหม ?

พีเค : ไม่มี สำหรับเรา 2 คน คิดว่าการกระทำมันบ่งบอกมากที่สุด ผมก็เป็นของผมแบบนี้ ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว ที่ได้เจอเขา แล้วก็ 7 ปีกว่าๆ ที่ได้เป็นแฟนกัน แล้วก็ 3 เดือนกว่าๆที่ได้เป็นสามี ก็เป็นแบบนี้มาตลอด เรารู้สึกว่าการเสมอต้นเสมอปลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความรักที่บริสุทธิ์ที่สุด สำหรับผมนะ ของที่อยู่บ้าน อันนั้นเป็นปัจจัยที่ 2 ที่ 3 แต่ว่าความรู้สึกที่ได้เห็นคนที่เรารักมากๆ ทุกวัน ผมว่ามันคือคำตอบของชีวิตแล้วนะครับ

ตามใจภรรยามาก ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ?

พีเค : มาก แต่ไม่ได้กลัว เราต้องเกรงใจซึ่งกันและกัน ผมออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่อายุ 18 จนถึงวันนี้ 46 ก็ดูแลตัวเองมาตลอด แต่ว่าพอมีเขาอยู่ ชีวิตก็ดีขึ้นกว่าเดิม มันสุขสบายกว่าเดิม มีคนที่เรารักจริงๆ มีคนที่ฝากชีวิตได้ในวันที่เราเหนื่อยมากๆ หรือไม่สบาย มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดแล้ว อย่าใช้คำว่ากลัวเมีย เราให้เกียรติซึ่งกันและกันดีกว่า แล้วเราก็ให้พื้นที่ต่างคนต่างวิ่งเล่นได้ทัดเทียมเสมอกันดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ