เปิดเส้นทาง ดำดง ตลกมาแรง ทำไมถึงได้มาเล่นบทนี้ จากบทนางเอกลิเก

เปิดเส้นทาง ดำดง ตลกมาแรง ทำไมถึงได้มาเล่นบทนี้ จากบทนางเอกลิเก

เรียกได้ว่า กำลังเป็นกระแสมาแรงมากๆ อย่างนางเอกลิเก นุ่น เนตรชนก หรือหลายๆคนรู้จักในบทของ ดำดง ซึ่งในโลกออนไลน์จะเห็นว่าเธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ล่าสุดทางเพจดัง อย่าง คนลูกทุ่ง ได้ออกมาเผยเส้นทางที่ได้มาเล่นตัวตลกดำดง โดยได้บอกว่า นุ่น อนิสา เข้าสู่วงการลิเกตั้งแต่เธออายุได้เพียง 10 ปี โดยเธอเกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่เป็นลิเก โดยพ่อกับแม่ของเธอนั้นมีคณะลิเกเป็นของตนเองซึ่งนั่นก็คือ คณะศรรัก เพชรวิเชียร คณะที่เป็นเบอร์ต้นของจังหวัดนครราชสีมาเลยด้วย เธอจึงฝึกฝนการเล่นลิเกมานับตั้งแต่นั้น

โดยนุ่น อนิชา ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ คณะศรราม น้ำเพชร และได้รับบทนางเอกได้ไม่ยาก เพราะ นุ่น อนิสา มีใบหน้าที่สวยงามและเสียงที่ไพเราะจนเรียกว่าเธอมีแม่ยกติดตามและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ดำดง มาจากตัวละครลิเกเรื่อง สาปซ่อนรัก ที่นางเอก โดนผลักให้ตกมหาสมุทรเพราะแรงริษยา ที่เมื่อเธอตกลงไปยังใต้บาดาลก็ถูกพญานาคช่วยชีวิตเอาไว้ก่อนจะนำขึ้นมาส่งยังเมืองมนุษย์อีกครั้ง พร้อมอาบน้ำว่านยาเพื่อให้นางเอกกลายเป็น ดำดง และออกตามหารักแท้โดยที่ไม่ต้องมาโดนปองร้าย

ซึ่งในวันที่ต้องแสดงเรื่อง สาปซ่อนรัก ผู้ที่เล่นเป็น ดำดง ไม่สามารถขึ้นแสดงได้ นุ่น อนิสา จึงได้อาสารับบทนี้เอง เพราะอยากให้โชว์สามารถดำเนินไปต่อไป จึงกลายเป็นจุดกำเนิด ดำดง สายฮา สุดน่ารัก ที่ใครกๆ ต่างเทใจให้ในความสามารถของเธอนั่นเอง

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ