วงการบังเทิงเศร้า ภูมินทร์ อินทพันธ์  นักร้องลูกทุ่งชั้นครู เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.

วงการบังเทิงเศร้า ภูมินทร์ อินทพันธ์ นักร้องลูกทุ่งชั้นครู เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ภูมินทร์ อินทพันธ์ นักร้องลูกทุ่งเพลงชั้นครู ที่เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

โดย ภูมินทร์ อินทพันธ์ นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดัง ขี่เก๋งอย่าลืมเกวียน เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีอาการหมดสติ ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลร่อยเอ็ด พร้อมกับใส่ท่อช่วยหายใจ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต

ทางช่อง Thai PBS ได้เปิดเผยว่า ในช่วงปีใหม่ ภูมินทร์ อินทพันธ์ ยังสุขภาพแข็งแรง และยังเดินทางไปพักผ่อนกับทางครอบครัว ซึ่งส่วนตัว ภูมินทร์ มีโรคประจำตัว คือ ความดัน และโรคเก๊าท์ แต่สาเหตุการเสียชีวิตนั้นไม่ได้เกี่ยวกับโรคดังกล่าว

กำหนดการ พิธีทางศาสนา : พิธีสวดอภิธรรมในวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2567 จัดขึ้นที่หมู่บ้านขมิ้น ตำบลเทอดไทย กิ่งอำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด และพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 1 มีนาคม 2567

ภูมินทร์ อินทพันธ์ หรือชื่อเดิมในวงการ มนต์ เมืองราช หรือ หนุ่ม เมืองกรุง ขึ้นชื่อนักร้องลูกทุ่งประเภทฮาร์ดคอร์ที่โด่งดังในช่วงปี 2518 ยุคเดียวกับ สายัณห์ สัญญา - ยอดรัก สลักใจ - ศรชัย เมฆวิเชียร - ศรเพชร ศรสุพรรณ ผู้จัดการนักร้อง ผู้ปั้นนักร้องต้องเก่งรอบจัดมากๆ ถึงจะเอาอยู่ นอกจากนี้จะเป็นนักร้องแล้ว ยังเป้นผู้ปั้นนักร้องชื่อดังมากมาย และเป็นต้นแบบของนักร้องลูกทุ่งไทยจวบจนถึงปัจจุบันนี้

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ