พราวฟ้า ตอบชัด ประเด็นแตกคอเพื่อนรัก หลังพริม ลั่นไม่ใช่เพื่อนแล้ว รอวันนั้นพยายามเคลียร์

พราวฟ้า ตอบชัด ประเด็นแตกคอเพื่อนรัก หลังพริม ลั่นไม่ใช่เพื่อนแล้ว รอวันนั้นพยายามเคลียร์

การกรณีที่ก่อนหน้านั้น กลายเป็นร้อนแรงบนโลกโซเชียน เมื่อแก๊งดาราสาว พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับ พริม พริมา พันธุ์เจริญ และ แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา ที่ถูกชาวเน็ตจับตาว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ช่วงนี้ดูห่างหายไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งงานแต่งของพริม เอง กลับไร้เงาเพื่อนรักอย่าง พราวฟ้า เป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย ทำเอาแฟน ๆ แห่ถามกันยกใหญ่ว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมในงานแต่งไม่มีสาวพราวฟ้า

ซึ่งพริมได้กลับคอมเมนต์ชาวเน็ต เมื่อมีคนเข้ามาถามถึงพราวฟ้าตอบชัดๆ ไม่มีกั๊ก กับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เพราะไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ

ชาวเน็ต : ว่ามีโอกาสกลับมาเป็นเพื่อนกันไหม?

พริม : ไม่มีค่ะ เพราะตั้งแต่มีเรื่องมาเขาทำให้คนเข้าใจพริมผิดตลอด และไม่เคยออกมาปกป้องเลยทั้ง ๆ ที่ปากบอก ว่ารัก เพื่อนรักจริงๆเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอกค่ะ

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า : งานแต่งพราว เอาดอกไม้ให้คุณ แล้วงานแต่งคุณให้ใครหรอคะ

พริม : มันเป็นบุญคุณหรอคะ ต้องแยกแยะด้วยนะคะ ว่า ปัจจุบันสถานการณ์มันเป็นยังไง แล้วก็อย่าพูดเหมือนรู้เรื่องทุกอย่างเพียงเพราะฟังความอยู่ข้างเดียว

ล่าสุดในช่อง Prawfar_kk ของ พราวฟ้า ออกมาพูดถึงสาวพริมในคลิปก่อนหน้านั้น “เคลียร์ประเด็นดราม่าปี 2566 ของพราวฟ้า เจ็บไปทั้งหัวใจ ก็ต้องทน มูฟออนค่ะ ! พราวฟ้า พูดถึง threesis และช่องที่ทำ แฟนๆถามเมื่อไหร่จะกลับไปทำคลิปกัน พราวฟ้า ตอบว่า น่าจะตอบแบบเดียวกับ พริม ตอนนี้เราเดินทางกันมาสุดทางแล้ว

อาจจะดับฝันเอฟซี ด้วยเวลาผ่านไปแล้ว น่าจะคุยกันได้ เข้าใจกันได้ ความคาดหวัง พราว รอบนี้น่าจะเคลียร์กันได้ อารมณ์ดีโทรหาเพื่อน เป็นไงบ้าง (เสียงสดใส) เขาอาจจะไม่อยู่ในโหมดที่อยากคุยกับเรา

เสี่ยโบ๊ท : ก็พยายามแล้วที่จะเคลียร์ ก็ต่างคนต่างมุมมอง ไม่มีใครผิดใครถูก

พราว : ไม่ได้อยากหาคนผิดคนถูก พราวแค่อยากก้าวข้ามปัญหานี้ไป เรื่องที่เขาเจออยู่ตอนนี้ หรือเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่มีพราว แต่พราวยินดีกับทุกก้าวความสำเร็จเขาอยู่ดี

เสี่ยโบ๊ท : จบเรื่องนี้แบบสั้นๆ ง่ายๆ รอวันเวลาที่เหมาะสม ที่สมควร พราวฟ้า ยอมรับว่า แค่เสียใจนิดหนึ่ง ตอนที่ให้เลือก เขาไม่เลือกเรา มันเสียใจ เหมือนอกหัก ฉันแคร์เขามาก ฉันรักเขา เกินคำว่าเพื่อน เหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว

พราว : รู้สึกก็บอกว่ารู้สึก ถ้าพราวรู้สึกไม่อะไรแล้ว พราวก็จะบอก ไม่อะไรแล้ว แต่ทุกวันนี้ พราวก็ยังรู้สึกอยู่ เฟรนด์ชิพเรายาวนานมาก ช่วงเวลาดีๆเราเยอะมาก เราผ่านความสุข ทุกข์มาด้วยกัน โคตรเยอะ (น้ำตาไหล) มันเลยเสียใจ พราวยังบอกเขาเลย ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน เพื่อนไปมีความสุข เต็มที่เลย แต่ถ้าวันหนึ่งไม่เหลือใคร จริงๆ แล้วมันทุกข์ใจ อยากให้รู้ว่ามึงก็มีกูนะเว้ย ยังรอคอยว่าวันนั้นมันจะมี

เสี่ยโบ๊ท ได้ขอบคุณทุกกำลังใจ ก็ซัพพอร์ตกันต่อไปทั้ง พริม , แพร , พราว ทำอะไรก็ติดตามให้กำลังกันต่อไป

ด้านชาวเน็ต คอมเมนต์ล่าสุดเข้ามาถาม พราวฟ้า เรื่องงานแต่ง พริม ด้วยว่า ละเพื่อนแต่งงานทำได้ไง ทำไมไม่นึกถึงพราวฟ้าเลย ทำไมไม่มีพราวฟ้าในงานแต่ง เขาใจร้ายจัง

พราวฟ้า ก็เข้ามาตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ พราวโอเค เข้าใจว่ามันก็ต้องเดินหน้าต่อ คนที่รักเค้าก็เยอะแยะ ขาดพราวคนเดียวเค้าก็แต่งงานกันได้ ยินดีกับเค้าด้วยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ