วงการบันเทิงเศร้า นักแสดงหนุ่ม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 49 ปี แฟนๆร่วมไว้อาลัย

วงการบันเทิงเศร้า นักแสดงหนุ่ม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 49 ปี แฟนๆร่วมไว้อาลัย

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง Star Trek: Discovery และภาพยนตร์ กัปตันมาร์เวล (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

แถลงการณ์ของครอบครัวระบุว่า เราขอประกาศด้วยหัวใจที่หนักอึ้งถึงการจากไปของ เคนเน็ธ อเล็กซานเดอร์ มิตเชลล์ พ่อ สามี พี่ชาย ลุง ลูกชาย และเพื่อน อันเป็นที่รัก มิตเชลล์ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ในปี 2018 และมีการแชร์ข้อมูลอัปเดตเป็นระยะเกี่ยวกับสุขภาพของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเมื่อเดือน ส.ค. 2023 มิตเชลล์ได้โพสต์ข้อความครบรอบ 5 ปีของการวินิจฉัยโรค

มิตเชลล์เขียนไว้ในตอนนั้นว่า พี่ชายของผมพูดติดตลกว่า พวกเขาไม่มีการ์ดฉลองครบรอบ ALS ที่ร้านจริง ๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมอยากจะเฉลิมฉลอง ของขวัญแห่งชีวิต ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีวันนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เป็นเวลานาน 5 ปีแล้ว ผมสูญเสียหลายสิ่งไป แต่ก็ได้รับหลายสิ่งมา มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อ ผสมกับเรื่องดี ๆ อีกมากมาย

เขาเสริมว่า หัวใจของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คือเพื่อนและครอบครัว ผู้ดูแล และแพทย์ที่มาช่วยเหลือครอบครัวของผมครั้งแล้วครั้งเล่า มอบความรักความห่วงใยและกำลังใจมากมายเหลือล้น มีความสวยงามมากมายในนั้น โรคนี้น่ากลัวอย่างยิ่ง …ถึงแม้จะต้องทนทุกข์ทรมาน แต่ก็ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องขอบคุณ

มิตเชลล์เป็นชาวแคนาดาโดยกำเนิด มีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ในโทรทัศน์มากกว่า 50 เรื่องตลอดเส้นทางอาชีพการแสดงของเขา เขารับบทเป็นพ่อของ แครอล แดนเวอร์ส หรือกัปตันมาร์เวล ใน กัปตันมาร์เวล ของมาร์เวลในปี 2019 รับบทเป็นนักกีฬาในภาพยนตร์ฮอกกี้ปี 2004 เรื่อง Miracle เขาปรากฏตัวในซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายสิบเรื่อง รวมถึง Jericho The Astronaut Wives Club Switched at Birth และ Star Trek: Discovery

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ