ทนไม่ไหว! แน็ก ชาลี ร้องไห้กลางไลฟ์สด หลังมีคนเข้ามาต่อว่าแทบทุกวัน ระบายความในใจ

ทนไม่ไหว! แน็ก ชาลี ร้องไห้กลางไลฟ์สด หลังมีคนเข้ามาต่อว่าแทบทุกวัน ระบายความในใจ

เรียกได้ว่า กำลังเป็นกระแสคู่จิ้นมาแรง อย่าง แน็ก ชาลี กับกามิน ดาวTikTok สาวเกาหลี ที่ทั้งคู่ถูกจิ้น และก่อนหน้านั้นทางด้านกามินเองก็ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย ได้มาเที่ยว ซึ่งจะเห็นว่ามีแฟนคลับที่ไทยไปต้อนรับ และไปส่งกันจำจนวนมาก เจ้าตัวถึงขั้นตกใจหนักมาก และไม่คิดว่าจะมีคนมารับเยอะขนาดนี้

ล่าสุด ขณะที่ แน็ก ชาลี ได้ทำการไลฟ์สดอยู่ ก้ได้ม่คนเข้ามาว่ามาด่าต่างๆนาๆ จนทำให้แน็กอดใจไม่ไหว ถึงขั่นต้องอธิบาย และร้องไห้ ซึ่งแน็กได้พูดว่า ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ามันยุติธรรมกับตัวผมไหม แต่สำหรับตัวผม ผมเห็นพวกคุณยิ้มมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ผมทำให้พวกคุณมีความสุข ใครที่ด่าผม คุณรู้ไหม นั่นคืองานของพวกเขาทุกคน ผมไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้นะครับ ผมทำงานของผม รีวิวสินค้า ทำการแสดง ผมทำงานเสร็จ ตี 1 ตี 2 ผมต้องมานั่งเขียน ทำอะไรอีกมากมายนะครับ

รู้หรือเปล่าว่าพวกเขามีรายได้เท่าไร เขาได้กันเป็น 10 ล้าน เป็น 100 ล้าน รวมหลายร้อยล้านนะ แต่ตัวผมไม่ได้สักบาทเดียว ไม่เคยอะไรกับใครเลย ผมโดนด่าทุกวัน ผมโดนทุกสิ่งทุกอย่างทุกวัน แต่สุดท้ายคือ ผมโครตมีความสุข ที่ผมขอตลอด คือขอให้พวกคุณมีความสุข ถ้าใครรู้จักผม ใครจะดีจะเลว สิ่งที่ผมขอตลอดคือ (ยกมือไหว้) ขอให้พวกคุณมีความสุข ใครจะด่าจะว่าอะไรผม (หันไปร้องไห้) ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข นั้นคือสิ่งที่ผมขอ ผมยังไม่เคยขอให้ตัวผมอ่ะมีความสุขเลย ร้องไห้กลางไลฟ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ