ยิ้มสุดท้ายพ่อ ลูกสาวกลับบ้านมาร่ำไห้แทบขาดใจ เจอพ่อสุดที่รักกลายเป็นศพ

ยิ้มสุดท้ายพ่อ ลูกสาวกลับบ้านมาร่ำไห้แทบขาดใจ เจอพ่อสุดที่รักกลายเป็นศพ

วันที่ 16 ก.พ .67 ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.มะขาม ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรีว่า มีคนผูกคอ จบชีวิตตัวเอง เหตุเกิดในบ้านพักหลังวัดบ้านอ่าง ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง ได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านพักชั้นเดียว หมู่ 3 ต.อ่างคีรี อ.มะขาม ตรวจสอบบริเวณข้างบ้านซึ่งเป็นห้องเก็บของ พบศพของ นาย ติด อายุ 70 ปี อยู่ในลักษณะใช้เชือกมัดเปล จบชีวิตตัวเองกับขื่อหลังคา

สภาพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ โดยที่ปลายเท้าพบมีเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินตั้งไว้อยู่คาดว่าจะใช้เป็นอุปกรณ์ปีนขึ้นไปผูกมัดเชือก ขณะที่ทางเข้ายังพบ วอล์กเกอร์ ไม้เท้าช่วยพยุงเดินวางไว้อยู่ ทางตำรวจจึงได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้ให้ทางกู้ภัยฯ ช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตลงตรวจชันสูตรด้านล่าง ทันทีที่ศพถึงพื้น ลูกสาวถึงกับร่ำไห้ เข้ามาโอบกอดศพและกราบเท้าพ่อ พร้อมกล่าวขอขมาอโหสิกรรมครั้งสุดท้าย เป็นภาพที่สลดใจแก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น น.ส.ดารัตน์ อายุ 43 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ปัจจุบัน นายติด ป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค

โดยเฉพาะอาการที่ทรมานมากคือ เรื่องอาการปวดขา ที่พ่อมักจะใช้เชือกมัด หรือใช้ของมีคมกรีดให้มีเลือดออก เพื่อให้อาการปวดบรรเทาลง พร้อมยังเคยบ่นว่าเมื่อไหร่จะพ้นทุกข์ไปเสียที ไม่อยากอยู่ทรมานเป็นภาระให้ลูกหลาน ล่าสุดที่พบกันเช้านี้ นายติด ยังอารมณ์ดี พูดคุยยิ้มให้กับลูกหลานและเพื่อนบ้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปทำงาน จนเมื่อช่วงเลิกงานได้กลับมาถึงบ้านก็ไม่พบตัว จึงได้เดินออกตามหา จนมาพบว่า พ่อจบชีวิตตัวเองแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ