ลุงวัย 61 ขับรถส่วนตัวเสียหลักพุ่งจมน้ำเสียชีวิตข้างรถ

ลุงวัย 61 ขับรถส่วนตัวเสียหลักพุ่งจมน้ำเสียชีวิตข้างรถ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567เวลา 09.25 น.พ.ต.ท.สรวิช คิดดี สว.(สอบสวน)สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง suv ตกลงไปในสระน้ำมีผู้เสียชีวิตข้างรถ บริเวณพื้นที่รอยต่อบ้านศรีจอมแจ้ง หมู่ที่ 1 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วยพ.ต.อ.ปรีชา เนตรประชาผกก.สภ.จุน จ.พะเยา แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุน ชุดกู้ชีพกู้ภัยกวนอูสำนักงานใหญ่กู้ภัยนรสิงห์จุน

ที่เกิดเหตุถนนเส้นทางวัดพระธาตุจอมโพ้น เป็นทางเข้าไร่นาสวน พบรถยนต์ เก๋งsuv ยี่ห้อ ฟร์อด สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กท 6056 เชียงราย มีลักษณะหน้ารถจมอยู่ขอบสระบริเวณข้างรถด้านประตูคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย

ทราบชื่อนายสุทธิพงษ์ มหาวงศ์นัน อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 1 ต.แม่ลอยไร่ อ.เทิง จ.เชียงราย นอนเสียชีวิตลักษณะจมน้ำขาดอากาศหายใจอยู่บริเวณด้านข้างประตู เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำในที่เกิดเหตุ และให้ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุนชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่งให้กู้ภัยนำร่างส่งแผนกนิติเวชทำการชันสูตรศพที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

จากการสอบถามเบื้องต้นจากญาติและภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตปกติจะมาอยู่บริเวณสวนของตนเองในวันอาทิตย์ช่วงเวลา 08.00 น.หลังจากนั้นเช้าวันจันทร์ มีผู้มาพบเห็นรถของผู้เสียชีวิตตกจมลงไปในน้ำ

และพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำบริเวณด้านข้างประตูคนขับจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้ามาตรวจสอบ สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ นี้คาดว่า ผู้ขับขี่ น่าจะขับรถเสียหลัก ตก ตรงลงข้างทาง ระหว่าง ไปสวนของตนเอง และ พยายาม ขึ้นจากน้ำ แต่ไม่สามารถขึ้นมาได้จึงจมน้ำเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะทำการ ตรวจสอบอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.จังหวัดพะเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ