บุกจับ แร็ปเปอร์ดาวติ๊กต็อก หลังลวง นร.สาว 15 ถ่ายคลิป ช็อกเจอเหยื่ออีกเพียบ

บุกจับ แร็ปเปอร์ดาวติ๊กต็อก หลังลวง นร.สาว 15 ถ่ายคลิป ช็อกเจอเหยื่ออีกเพียบ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.สามารถ เทพมณี รอง ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายโอบอังกูร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.492/2567 ลงวันที่ 5 ก.พ.2567 ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนฯ, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกฯ ได้บริเวณริมถนนในหมู่บ้านชัยบาดาลพัฒนา หมู่ 1 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

 สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนพบสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ (Twitter) หรือ X ของแร็พเปอร์หนุ่ม ดาวติ๊กต๊อก มีผู้ติดตามนับหมื่นคน โดยพบมีการแสวงหาผลประโยชน์จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกที่กระทำต่อเด็ก โดยเรียกรับเงินจากสมาชิกกลุ่มลับ จึงตรวจสอบจนพบว่า มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ต้องหากำลังมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ในขณะสวมใส่ชุดนักเรียน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติขอหมายจับไว้

ต่อมาได้สืบทราบว่า นายโอบอังกูร หลบหนีมาอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง พงส.กก.6 บก.ปคม.ดำเนินคดี พรัอมกับขยายผลทางคดีด้วย

 รายงานข่าวแจ้งว่า นายโอบอังกูร ถือเป็นแร็พเปอร์หนุ่ม มีผลงานการแสดงตามสถานบันเทิงต่างๆ หลายแห่ง พร้อมกับลงผลงานของตัวเองในติ๊กต๊อก จนเป็นที่ชื่นชอบในหมู่หญิงสาววัยรุ่น และวัยทำงาน มีผู้ติดตามมากกว่า 1 หมื่นราย

ส่วน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปรู้จักกับผู้ต้องหาจากการเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน ส่วนตัวแล้วเด็กสาวผู้เสียหายมีความชื่นชอบในตัวแร็พเปอร์หนุ่มอยู่แล้ว จึงยอมคบหาด้วย สุดท้ายทำให้กลายเป็นเหยื่อถูกล่อลวงไปที่บ้านย่านฝั่งธนฯ และหลอกให้มีเพศสัมพันธ์กันในขณะใส่ชุดนักเรียน ซึ่งผู้ต้องหาได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนจะนำมาลงขายให้กับสมาชิกกลุ่มลับ ราคา 199-299 บาท

จากการตรวจสอบข้อมูลไอที ยังพบมีเด็กสาวอีกหลายรายที่เคยตกเป็นเหยื่อถูกหลอกลวงมาถ่ายคลิปวิดีโอส่งขายกลุ่มลับด้วยเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบเพื่อคัดแยกเหยื่อ รวมทั้งยังมีหญิงสาวที่อายุน่าจะเกินกว่า 20 ปีอีกหลายคนที่เคยตกเป็นเหยื่อของแร็พเปอร์หนุ่มรายนี้ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ