ทำความรู้จัก พอร์ช ศรัณย์ พระเอกสุดฮอต หลังประกาศยอมรับว่ามีลูกแล้ว

ทำความรู้จัก พอร์ช ศรัณย์ พระเอกสุดฮอต หลังประกาศยอมรับว่ามีลูกแล้ว

จากกรณี ที่พระเอกหนุ่ม อย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เจ้าตัวนั้นมีลูกของตัวเองแล้ว ซึ่งก็คือ น้องโฮม เฌอพัฒน์ อายุ 9 เดือน เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในวัยน่ารัก จนคุณพ่อป้ายแดงทั้งเห่อทั้งหวงแบบสุดๆ ส่วนทางด้านรายละเอียดเกี่ยวกับคุณภรรยาจะเป็นใครนั้น พอร์ช ศรัณย์ ขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะไม่อยากให้กระทบกับการใช้ชีวิตของภรรยานั่นเอง

วันนี้ เราจะพาไปรู้จัก พอร์ช ศรัณย์ ให้มากขึ้น สำหรับประวัติ พอร์ช ศรัณย์ มีชื่อจริงว่า ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เกิดวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 187 เซนติเมตร ซึ่งที่มาของชื่อพอร์ช นั้นมาจากคุณพ่อและคุณแม่ของเขาชอบรถปอร์เช่มาก เลยตั้งชื่อเล่นของเขาว่า พอร์ช นั่นเอง

จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนยอแซฟวิทยาและมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ จังหวัดจันทบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนศรียานุสรณ์ จังหวัดจันทบุรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

พอร์ช ศรัณย์ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบลงนิตยสาร ระหว่างนั้นเป็นนักดนตรีเล่นตามร้านอาหารที่จังหวัดจันทบุรี จนมาได้เล่นโฆษณา และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย หลังจากนั้นเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ทำให้พอร์ชมีผลงานละคร โดยผลงานที่สร้างชื่อให้คือละครเรื่อง มนต์รักแม่น้ำมูล โดยปัจจุบันพอร์ชได้หมดสัญญากับช่อง 7 และผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ และยังเป็นยูทูบเบอร์อีกด้วย.

ภาพจาก porshe_saran

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ