ย้อนเส้นทางรัก กอล์ฟ พิชญะ-แอนนี่ ดีเจชาวรัสเซีย หลังออกมาประกาศเลิกรากัน

ย้อนเส้นทางรัก กอล์ฟ พิชญะ-แอนนี่ ดีเจชาวรัสเซีย หลังออกมาประกาศเลิกรากัน

จากกรณีที่ แอนนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวว่าเลิกรากับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ แล้ว โดยได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างที่เป็นส่วนตัวกับพวกคุณทุกคน ปีที่แล้ว ผมกับกอล์ฟ ตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ ในขณะที่มันกําลังท้าทายในการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัว ฉันได้ตระหนักถึงความสําคัญของการให้เกียรติความจริงและการเติบโตของตัวเอง รู้สึกถูกดูหมิ่นโดยพฤติกรรมของเขาและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะได้รับความเจ็บปวดอย่างเหลือเชื่อ ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่สําคัญอีกต่อไป

ฉันจะซาบซึ้งในความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันยังคงเดินหน้าต่อไปและในที่สุดพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และโอบกอดบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์กับตัวเอง

ย้อนไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 กอล์ฟ และแฟนสาวชาวรัสเซีย แอนนี่ ซึ่งทำอาชีพเป็นดีเจ ได้ควงคู่ฉลองวันครบรอบ 1 ปี ของทั้งสอง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงก่อนหน้า ทั้งสองมักจะควงคู่กันไปทำคอนเทนต์ต่างๆร่วมกัน

ในวันครอบรอบ 2 ปี ปรากฏภาพ แอนนี่ แฟนสาวใส่ชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นการถ่ายรูปลงเพื่อถ่ายแบบเท่านั้น ส่วนกอล์ฟ ได้ตอบถึงคำถามเรื่องแต่งในวันที่คบกัน 2 ปีว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเร็วๆนี้ เพราะหาเงินทำบ้านใหม่อยู่ จะย้ายออกจากคอนโดที่แต่งเป็น 10 ล้าน วางแผนในอนาคตว่าต้องอยู่กัน 2 คนหรือคิดว่าถ้าต้องมีลูก บ้านต้องมีพื้นที่ใหญ่ขึ้น ก็อยากทำบ้านให้เสร็จก่อนแล้วค่อยแต่ง

เมื่อช่วงปลายปี 2565 กอลฟ์ พิชญะ ได้เล่าเรื่องราวผ่านในคลิปว่า แอนนี่ อยู่กับ กอล์ฟ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ทำคลิปย้ายเข้ามาอยู่ ตอนนี้ย้ายออกแล้ว ตอนนี้แอนนี่ เก็บของทุกอย่างแล้ว เตรียมย้ายไปอยู่คอนโดพี่แจง (พี่ที่สนิทกัน) ชั่วคราว แล้วเสาร์อาทิตย์กลับมาเจอกันเหมือนเดิม

พร้อมกับย้ำเหตุผล เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยต้องย้ายออก เรายู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดเป็นขึ้นจนกลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ อาทิ การใช้พื้นที บางครั้งแอนนี่อยากเล่นโยคะ แต่เราอยากสตรีมเกม นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมเราถึงอยากจะทำบ้าน จะได้มีโซนเป็นของตัวเอง อีกหนึ่งเรื่องที่ย้ายออก เราอยากให้ตัวเขากลับไปโฟกัสเรื่องที่เขาชอบ คือ ดีเจ ส่วนเราก็มีเรื่องการทำ รายการ และปีหน้าจะมีรายการเพิ่มขึ้น คือ สนอง nerd เราแยกกันอยู่ เพื่อจะได้มีเวลาให้ตัวเอง และพอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ