ปีใหม่ ร่ำไห้เปิดใจชีวิตแทบพัง โดนปลดละครฟ้าผ่า ติดยาเสพติดเกือบตาย

ปีใหม่ ร่ำไห้เปิดใจชีวิตแทบพัง โดนปลดละครฟ้าผ่า ติดยาเสพติดเกือบตาย

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หายหน้าจากวงการไปนานมาก อย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ ชื่อใหม่ ปีใหม่ ภีมวรา ที่หลายคนอาจจะคุ้นตาในบทตัวร้ายอยู่ในละครบ่อยๆ ล่าสุด เธอมาอัปเดตเรื่องราวชีวิตของตัวเองผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม โดยได้เผยว่า

พิธีกร : อดีตเคยจมอยู่กับวังวนยาเสพติดแบบหนักมาก ?

ปีใหม่ : ถลำลึกมาก สุดท้ายชีวิตหนูก็เละ เพราะว่าหนูประมาทไง จากสวยๆ ดีๆ ก็กลายเป็นผี สภาพไม่ดี หลอนมาก หลอนทั้งเสียง หลอนทั้งความคิด เนกาทีฟทุกอย่าง กลัวไปหมด แทบระแวงจนเป็นบ้า

พิธีกร : จนตอนนั้นมีข่าวเสียเรื่องงาน ทิ้งงาน โดนปลดละครเลย ?

ปีใหม่ : มันลามไปถึงเช่นนั้น จนเป็นเช่นนั้น ใช้ระยะเวลาปีครึ่งที่นับตั้งแต่วันที่เริ่ม สภาพไม่ดีจนพี่ต๊อบเห็น เค้าคงต้องเลิกด้วยมันไม่ไหว ไม่งั้นหนูก็คงต้องตาย

พิธีกร : มันเกิดอะไรขึ้น ถึงคิดว่าถึงจุดที่ต้องหยุดยา ?
ปีใหม่ : หนูโอเวอร์โดสค่ะ หนูชักค่ะ แรงสุด มันเกิดจากอะไรหลายๆ ด้านด้วย หนูต้องขอบพระคุณพี่สื่อมวลชน จริงๆ หนูมีงานทำได้เพราะพี่สื่อมวลชนเป็นเพราะว่าหนูมีข่าว พี่ๆ นักข่าวรักหนูลงข่าว หนูก็ได้งาน ตอนนั้นช่วงที่หนูแย่ๆ เขาก็กระหน่ำมีข่าวให้หนูได้งาน แล้วเหมือนกับบีบพี่ต๊อบที่ทำให้หนูเปลี่ยนไป ทำให้หนูเละ พอครอบครัวบีบเขา นักข่าวบีบเขา สังคมบีบเขาเป็นเพราะเขา มันเลยมีทางเลือกสองทางที่เขาจะทิ้งหนูไปเลย และใช้ชีวิตของตัวเอง หรือเลือกหนูและเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเอาหนูไว้ หรือให้เราตายทั้งคู่ รวมเป็นสามทาง

พิธีกร : แล้วสุดท้ายทั้งคู่เลือกทางเดินไหน ?

ปีใหม่ : ตอนแรกสุดท้ายหนูคิดว่าตายก็ได้ว่ะ เพราะว่างานก็เละแล้ว ซึ่งงานมันเป็นสิ่งที่หนูรัก ตอนแรกมองฝันไว้ว่าการงานตามความฝันแล้วสำเร็จ ที่หนูทุ่มเทมาทั้งหมดสิบได้ มันกำลังจะประสบความสำเร็จปุ๊บทุกอย่างมันเละ หนูรับงานไม่ได้ หนูไปกองละครไม่ไหว หนูโทรไปบอกทีมงานว่าหนูรับไม่ไหว ทั้งที่รับงานไปแล้ว มันทำให้กองละครเดือดร้อน 1 เรื่อง และมีอีก 1 เรื่องที่กำลังจะถ่าย เหมือนมันตัดจบตรงนั้นไป ทำทุกคนเดือดร้อน หนูก็กลับมาดาวน์กับตัวเอง ตรงนี้ก็ไม่เลิกยาซักที ถ้าทางเราตายแน่นอน

พิธีกร : แล้วในส่วนของ ปีใหม่ เลิกตรงนี้ได้ยังไง ?

ปีใหม่ : ตอนแรกตอนพี่ต๊อบที่ไปหนูก็ไม่เชื่อ หนูคิดว่าเขาทิ้งหนู หนูคิดว่าเขาแกล้งทิ้งหนู ไล่ให้มันจบๆ มันจะได้กลับบ้าน หนูก็กลับไปอยู่บ้านกับแม่ ไม่เชื่อว่าเขาไปบำบัดจริงๆ ผ่านไป 2-3 อาทิตย์เขาก็โทรกลับมา พี่อยู่ศูนย์บำบัด รอพี่ก่อนนะ เซอร์ไพร์สมากเพราะตอนที่เขาจากไป หนูตัดเขาไปแล้ว คิดว่าชีวิตนี้แพ้กับเดิมพันตรงนั้น หนูกลับมาบ้าน คลีนตัวอย่างทุกอย่างไม่ได้ไปบำบัด เลิกด้วยตัวเอง มันมีความอยาก แต่เห็นว่ามันเละ มันไม่ได้นำพาความดีงามใดๆ มาสู่ชีวิตเลย มันเห็นชัดๆ ว่านำพาเราสู่นรก ถึงความอยากจะมากแค่ไหนเราก็ไม่อยากกลับไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ