โอ๋ ภัคจีรา พูดถึงอดีตสามีดีมาก แม้เลิกกันแล้วก็ช่วยกันทำหน้าพ่อแม่

โอ๋ ภัคจีรา พูดถึงอดีตสามีดีมาก แม้เลิกกันแล้วก็ช่วยกันทำหน้าพ่อแม่

เรียกได้ว่า เป็นดารารุ่นใหญ่ อย่าง โอ๋ ภัคจีรา ที่ได้มีหวานใจคนใหม่เป็นหนุ่มหล่อ และมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆให้แฟนได้เห็นกันอยู่บ่อย ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ได้มาออกรายการ คุยแซ่บshow เผยถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยได้เล่าว่า โอ๋ ยอมรับว่าตอนที่ตัดสินใจเลิกกับอดีตสามี ก็ดิ่งนิดนึง ไม่ค่อยได้ออกไปไหนอยู่แค่แถวบ้าน รู้สึกเราไม่ค่อยมีแรงอยากทำอะไร ไม่มีกำลังใจ พอดีเรามีลูก เราตื่นไปส่งเขา อยากยิ้มให้เขา อยากเล่นกับเขา แต่บางทีเหมือนหมดพลัง เหมือนในหัวเราคิดเรื่องนี้วนไปวนมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

มันอาจเป็นความคิดของโอ๋คนเดียว ว่ามันวนอยู่อย่างนี้บ่อยมาก ย้อนไป วนไปวนมาแล้วรู้สึกมันหายใจไม่ได้ เราก็รู้สึกว่าลูกเราต้องการพลังจากเรา มันก็แค่ลุกขึ้นมาออกไปเจอผู้คนบ้าง ก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง มันเรื่องครอบครัว สิ่งสุดท้ายเราก็ตัดสินใจเองนี่แหละ แล้วก็พูดกับเขา แล้วมันก็ตกลงได้แบบนี้

พิธีกร : เวลาพูดถึงคุณพ่อแสนดี โอ๋พูดถึงดีมาก ให้เกียรติ?

เอาจริงๆ โอ๋กับพี่เฟี๊ยต เรารู้จักกันเกือบ 20 ปี ทั้งตอนเป็นแฟน แต่งงาน จนถึงวันนี้ เราไม่เคยคิดจะเลิกกัน ตอนนี้ถ้าปัญหาถูกจัดการในรูปแบบนี้ได้ โอ๋ว่าตอนนี้เริ่มโอเคแล้ว เราก็ปะทะกันน้อย ส่วนเรื่องลูกเราก็พยายามมองไปในแนวทางเดียวกัน อะไรยอมได้ อะไรคุยกันได้ ถ้าเขาตัดสินใจได้ ก็ให้เกียรติเขา

พิธีกร : เรื่องส่วนตัวอาจมีปะทะกันบ้าง แต่เรื่องลูกให้พ่อเป็นคนนำ ตอนนี้ทะเลาะอะไรกับลูกมากที่สุด?

ก็ทุกเรื่อง เราอยู่กับลูกตลอด เราเพิ่งแยกกับลูก มันจะจุกจิก มันเป็นความสุขของแม่อยู่แล้ว ถ้าถามว่าเม้งเรื่องอะไรกับ แม่กับลูกผู้หญิง รู้ว่าสนิทกัน รักกัน แต่ก็จะเป็นอย่างนี้ ถ้าพ่อเขาเข้ามา เขารู้แล้วว่าพ่อต้องการอะไร แต่กับแม่จะเถียงกัน เด็กๆ ช่วง 1-5 มันคือดวงใจ ลูกติดเรา เวลาไปโรงเรียน ร้องไห้ แสนดีไม่มีวันจากแม่ พูดแล้วเหมือนน้ำตาจะไหล แต่ตอนนี้เหรอ วิ่งไปหาเพื่อนแล้ว เราต้องคอยเดินตาม เราไม่ได้อิจฉา แต่เป็นความใจหาย เรายังคิดเลยว่ามีลูก 2-3 คนก็ดีนะ ยังมีตัวทดแทน

ตอนนี้ก็ห่วงแค่ความปลอดภัย ห่วงเรื่องอะไรของผู้หญิง โอ๋ห่วงตามสเต็ป ไม่ได้ห่วงเรื่องผู้ชายเลย ดูข่าวเยอะ ออกไปหน้าบ้านจะปลอดภัยหรือเปล่า ห่วงความรู้สึก แต่เราคิดว่าเราใกล้ชิด ไม่ค่อยอะไรมาก ส่วนเรื่องหนุ่ม คิดว่าน่าจะประมาณ 15 (หัวเราะ) ตอนนี้เขาก็มี โอ๋ก็แอบถามเขาเหมือนกันว่ามีหนุ่มมาจีบหรือเปล่า ซึ่งบ้านนี้เลี้ยงลูกไม่มีกฎอะไรเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ