ผู้ประกาศข่าวสาว เปิดใจหลังหย่าอดีตสามีแรปเปอร์ชื่อดัง จบรักชีวิตคู่ 6 ปี

ผู้ประกาศข่าวสาว เปิดใจหลังหย่าอดีตสามีแรปเปอร์ชื่อดัง จบรักชีวิตคู่ 6 ปี

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น Rhymer (ไรเมอร์) แรปเปอร์ชื่อดัง และ อัน ฮยอนโม เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Brand New Music ต้นสังกัดของRhymer กล่าวกับ Donga.com ว่า ทั้งคู่เพิ่งเสร็จสิ้นกระบวนการหย่าร้าง ในฐานะเพื่อนที่ดี พวกเขาตัดสินใจที่จะสนับสนุนอนาคตของกันและกัน

สำหรับเหตุผลของการหย่าร้างคือความแตกต่างทางบุคลิกภาพ ว่ากันว่าพวกเขายังทำสัญญาแยกกันว่าจะ ไม่ใส่ร้ายไม่ดูหมิ่นกันและกัน ทั้งสองยังลบภาพงานแต่งงานทั้งหมดที่โพสต์ในบัญชีโซเชียลมีเดียของพวกเขาด้วย

ล่าสุด อันฮ ยอนโม เป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ช่องหนึ่งและบางช่วงบางตอนได้มีการพูดถึงการหย่ากับอดีตสามีว่า เธอคิดมานานแล้วเกี่ยวกับการหย่าร้างครั้งนี้ แน่นอนฉันคิดเรื่องนี้มานานแล้ว เราอยู่แยกกันและเราไม่ได้ทำงานร่วมกันอีกต่อไป หลังจากคิดได้สักพักฉันก็ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

หลังจากประกาศข่าวออกไป ฉันได้รับข้อความมากมายบน Instagram แม้ว่าฉันจะขอบคุณสำหรับการสนับสนุน แต่มันก็หวานอมขมกลืน ฉันสับสนกับความรู้สึกของฉันเพราะว่าฉันได้รับการสนับสนุนมากมายทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ทำอะไรดีเลย ฉันรู้ว่าการสนับสนุนไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้ทำลงไป แต่เพื่อสนับสนุนให้ฉันทำความดีในอนาคต

อันฮยอนโม ยังบอกด้วยว่า เธอเสียใจที่แต่งงานกับแร็ปเปอร์ และเห็นว่าการหย่าร้างครั้งนี้เป็นข้อบกพร่องในประวัติย่อของชีวิตของเธอ ฉันเกิดมาจากพ่อแม่ที่ดีและเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดี ฉันได้เรียนมหาวิทยาลัยดีๆ และได้งานดีๆ ชีวิตของฉันไม่ได้ตกต่ำมากนัก และ (การหย่าร้าง) ถือเป็นข้อบกพร่องแรกของฉัน ฉันมั่นใจมากว่าจะได้แต่งงานเพราะการตัดสินใจทั้งหมดของฉันถูกต้อง ฉันคิดว่าการแต่งงานจะเป็นการสานต่อความสุขของฉัน แต่ตอนนี้เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ฉันรู้แล้วว่าตอนนั้นฉันไม่รู้อะไรเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ