เสียชีวิตแล้ว สท.หนุ่ม ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว สท.หนุ่ม ขอแสดงความเสียใจ

วันที่ 23 ม.ค. 67 เกิดเหตุยิงกันภายในงานวันเกิด พื้นที่บ้านคลองยาง ม.6 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท

มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายไวทิน อยู่สาลี หรือ สท.หนุ่ม อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลโพธิ์พิทักษ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 9 นัด พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสรรพยา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในที่สุด

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มาร่วมงานวันเกิดได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย

นางแป้น คำชู อายุ 59 ปี แม่ของนายไวทินผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า มือปืนที่ลงมือยิงลูกชายของตนรายนี้คือ นายนันทิพัฒน์ เพชรจั่น หรือ บูม อายุ 20 ปี เจ้าของวันเกิด ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน และเป็นคนขับรถของนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพธิ์พิทักษ์

จริงๆ แล้วทั้งคนตายและคนยิงสนิทสนมกันมาก เพราะวันเกิดที่จัดขึ้น คนตายก็เป็นคนจัดให้คนยิง ช่วงเกิดเหตุตนเข้าบ้านแล้ว แต่ยังไม่ได้นอนหลับ และได้ยินเสียงปืนดังกว่า 10 นัด เมื่อออกมาดูที่งานก็พบว่าลูกชายนอนจมกองเลือดหายใจรวยรินแล้ว จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ด้วยความที่ถูกยิงมากถึง 9 นัด ลูกชายจึงเสียชีวิตลงดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่นายบูมยิง สท.หนุ่ม ตนทราบมาว่านายบูมดื่มเหล้าจนเมาแล้วนำปืน ซึ่งทราบว่าเป็นปืนของนายกฯเจ้านายของนายบูมออกมายิงขึ้นฟ้าจนหมดแม็ก สท.หนุ่มจึงเข้าห้าม และแย่งปืนกัน ทำให้นายบูมไม่พอใจรัวกระสุนใส่ร่างของ สท.หนุ่ม แบบไม่นับจน สท.หนุ่มนอนจมกองเลือด และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ