ตี๋ ธนพล พูดถึงแอฟ ทักษอร ดีมากหลังเปิดตัวกับนนกุล ลั่นคงไม่กล้าแซวเกรงใจฝ่ายชาย

ตี๋ ธนพล พูดถึงแอฟ ทักษอร ดีมากหลังเปิดตัวกับนนกุล ลั่นคงไม่กล้าแซวเกรงใจฝ่ายชาย

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งพระเอก ที่เคยเป็นคู่จิ้นกับนางเอกรุ่นใหญ่ อย่าง แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ก็เคยมีข่าวจิ้นกันแรงมาก และถูกจับตามาตลอดก่อนหน้านั้น แต่อย่างไรทั้งคู๋ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และมีความเป็นห่วงใยกันนั่นเอง

ล่าสุด หนุ่มตี๋ได้ไปร่วมงานเปิดแคมเปญตรุษจีนแห่งปี ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 และก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องแม่แแอฟด้วยว่า

นักข่าว : มีอีกเรื่องหนึ่ง แอฟเปิดตัวแล้ว เอฟซีนัมเบอร์วันอย่างเรายังไง?

ตี๋ : เอฟซีก็ต้องดีใจครับ ก็เห็นพี่แอฟมีความสุขในทุกๆ อย่างที่เขาเลือก เราก็ยินดีด้วยกับพี่เขาอยู่แล้ว ยิ่งเห็นพี่เขามีความสุขเราก็ยิ่งมีความสุขไปด้วยครับ และการที่เขาเติบโตกันมากขึ้น ทุกการตัดสินใจในทุกๆ วันที่เปลี่ยนแปลงไปเราก็มีความสุขทุกการตัดสินใจของเขา เราเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าที่พี่เขาเลือกคือความสุขของพี่เขาอยู่แล้ว

นักข่าว : ได้มีโอกาสพูดคุยกันไหม?

ตี๋ : ก็มีบ้าง มีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ค่อยสบายพี่เขาทักมาเป็นห่วงครับ (ได้ส่งข้อความแสดงความยินดีไปหรือยัง?) อุ๊ย ไม่ได้ส่งครับๆ (ยิ้ม)

นักข่าว : แฟนๆ ของเราก็เสียใจ เราไม่ได้เข้ารอบ?

ตี๋ : ครับ ก็ขอบคุณแฟนๆ ครับ ที่ตามเชียร์ตี๋กับพี่แอฟมาโดยตลอด แต่ใดๆก็ตามแต่ ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมดา เกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว ใดๆ เราก็ซัพพอร์ตพี่เขาเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างหายแน่นอน ยังเป็นแฟนครับนันเบอร์วันในใจพี่ตลอด

นักข่าว : ยังกล้าแซวพี่หรือคอมเมนต์พี่เขาอยู่ไหม?

ตี๋ : ก็อาจจะต้องน้อยลงครับ ต้องเกรงใจนนเขาด้วย (หัวเราะ) แต่ยังซัพพอร์ต ไม่ใช่แค่ตัวเราซัพพอร์ต พี่แอฟก็ซัพพอร์ตผมในทุกเรื่องเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราเป็นพี่น้องในวงการที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีมาตลอดอยู่แล้วครับ ไม่มีอะไรมาทำลายความสัมพันธ์ตรงนี้ได้ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ