ดูเลย 7 วิธีปรับโหงวเฮ้ง รับทรัพย์จุกๆ ในปีมังกร 2567

ดูเลย 7 วิธีปรับโหงวเฮ้ง รับทรัพย์จุกๆ ในปีมังกร 2567

โหงวเฮ้ง คือ ลักษณะต่างๆ ในร่างกายมนุษย์ที่ สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่ดีและไม่ดี ที่เกิดขึ้นจากธาตุทั้ง 5 คือ ธาตุทอง (หูซ้าย) ธาตุไม้ (หูขวา) ธาตุไฟ (หน้าผาก) ธาตุดิน (จมูก) และธาตุนํ้า (ปาก) ที่สะสมและทําปฏิกิริยากัน จากพลังงานหยาง และหยินภายในร่างกาย กําหนดความสมบูรณ์ทางร่างกายจาก บุคลิกลักษณะเด่นภายนอก

วันนี้แอดขอเอาทริคเสริมโหงวเฮ้งเพิ่มความปังมาฝาก ใกล้เข้าสู่ตรุษจีนที่จะเปลี่ยนเข้าปีมังกรอย่างแท้ทรูแล้ว ลองทำตามรับรองเด็ดดวง! จุดไหนเด่นแล้วก็คงไว้ แต่จุดไหนไม่ไหว ต้องปรับ เสริม เติมแก้ เผื่อปีนี้คุณจะเป็นเศรษฐีและมีรักที่แฮปปี้ยิ่งขึ้น

1. เน้นบริเวณดวงตา สำหรับใครที่ธาตุไฟ แววต้องดูให้สดใส ดูแลบำรุงด้วยครีม อาหารเสริม น้ำ การพักผ่อน หรือแต่งหน้า ทาเปลือกตาให้วิ้งๆ เป็นประกาย ทาอายไลน์เนอร์ให้ตาคมชัดเด่นขึ้น เพิ่มขนตาให้สวยงาม ส่วนคนธาตุไม้ แนะนำเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง ด้วยการใส่คอนแทคเลนส์สี ๆ ที่เหมาะกับเราได้ แต่ห้ามมีรอยตำหนิ แผลเป็น รอยเย็บที่เกิดจากการศัลยกรรม บริเวณเปลือกตาจะทำลายเนินอสังหา และเมื่ออายุเดินมาตกช่วงนี้อาจมีปัญหาตามมา (ราวๆ 42-43 ปี) หากจะทำศัลยกรรม แนะนำวิธีที่เกิดแผลน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย เดี๋ยวนี้เค้ามีสติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้น ไม่ต้องเจ็บตัวด้วยส่วนผู้ชาย ห้ามตาหวาน เช่น การทำตา 2 ชั้นในผู้ชายจะทำให้ตาหวานเสียโหงวเฮ้งได้นะจ๊ะ

2. ปรับคิ้ว คิ้วของผู้หญิงต้องมีความโค้ง ตามโหนกคิ้ว และยาวมาถึงตรงหางตา (ใช้ไม้บรรทัดทาบเฉียงขึ้นไปจากหางตา) คิ้วที่ยาวพอดีไม่สั้น กุด เกี่ยวกับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวที่ดีอีกด้วย ห้ามให้คิ้วเป็น 2 แฉก เช่น บางคนสักคิ้วและขนคิ้วจริงเกิดใหม่ กลายเป็นมีคิ้ว 2 แฉก ให้ระวัง ควรปรับแต่งให้สวยงาม คิ้วคุณภาพดี คือ นุ่ม ไม่แข็งกระด้าง และชี้ไปทิศทางเดียวกัน ไม่แทงสวนกัน หาเซรั่มบำรุงบำรุง การเขียนคิ้ว บริเวณหัวคิ้ว ระหว่างคิ้ว เรียกว่า = วังชีวิต จะต้องห่าง 2 นิ้วทาบ ไม่เขียนชิดกว่านั้น หรือห่างเกินไป คิ้วของผู้ชาย จะต้องเป็นคิ้วที่ตรง ไม่โค้งแบบผู้หญิง ห้ามมีรอยบาก แหว่ง เช่น บางคนบากตรงปลายคิ้ว เป็นแฟชั่น ไม่ดีนะจ๊ะ แนะนนำให้สักแก้ให้เต็ม

3. ขมับต้องไม่ตอบ/แบน ผู้หญิงที่ขมับตอบ ในทางโหงวเฮ้งนั้นสามารถดูเรื่องความรักความสัมพันธ์ อาจเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง แต่ต้องเลี้ยงตัวเอง หรือบางคนเลี้ยงสามีและครอบครัว มีแนวโน้มใช้ชีวิตเหนื่อยบนลำแล้งตัวเอง ขมับจึงควรอิ่มเต็ม ไม่ตอบ ไม่แหว่งเว้า จะดีกว่า ขมับของผู้ชาย = เนินสมรสหลัก หากมีไฝ ขี้แมงวัน บริเวณนี้ ควรจี้ออกจะดีและเฮงกว่า

4. ปากต้องอิ่มและเต็ม ปากที่บางหรือไม่มีขอบปาก ในทางโหงวเฮ้งจะถือว่าลดทอนคุณภาพในการเจรจาสื่อสาร ต่อรอง ปิดดีล แนะนำให้ทำให้ปากอิ่มเต็มโดยการทาลิปสติกให้เต็มขอบปากจริงของคุณ (เกินมานิดหนึ่งพอให้สวยก็ได้) บริเวณขอบปากบนตรงกลางให้ทาตัดเป็นรูปธง (หัวใจ) ลงมาให้ปากชัดขึ้น คำพูดจะคม เด็ดขาด น่าเชื่อถือ มีพลัง ปิดดีลง่าย แถมช่วยเรื่องการตัดสินใจต่างๆ อีกด้วย ส่วนสีปากจริงต้องไม่คล้ำหรือไม่เป็น 2 สีในปากเดียว เช่น บางคนของปากคล้ำดำ ปากด้านในชมพู ต้องทำให้ปากบนล่างเป็นสีเดียวกันถึงจะถูกหลักโหงวเฮ้ง ปากด้านข้างทั้ง 2 ข้างต้องสว่างไม่คล้ำ สามารถทาด้วยคอนซีลเลอร์ให้สว่างชัดขึ้นได้

5. ไฝและขี้แมลงวัน ยกตัวอย่างบางจุดที่ไม่ควรมี เช่น ใต้ดวงตา เกี่ยวกับมือที่ 3 มีดราม่า แต่มีเสน่ห์ เอ๊าอย่างไรดี แต่ภาพรวมควรจี้ออกจะดีกว่า

-ไฝที่ตา ระวังโดยขโมยโดนหลอก ติดขัดเรื่องอสังหา

-ไฝที่จมูก เสียเรื่องสุขภาพ ความรัก สมรส เก็บเงินไม่อยู่

-ไฝที่แก้ม เสียของรัก ธุรกิจโดนโกง แต่มีเสน่ห์ ถ้าจะให้ดีแนะนำใหจี้ออกจ้า

-ไฝที่มือและข้อศอก ใช้ชีวิต ทำงานเหนื่อย

-ไฝที่นิ้ว ใช้เงินเก่งหรือมีเรื่องให้ใช้เงินมาก

6. มือ เราทำให้มือมีคุณภาพดี เลือดลมหมุนเวียนบริเวณมือดี มือจะมีสีแดง สวย เนินทุกจุดอิ่มเต็มสมบูรณ์ จะมีโชคลาภ ทรัพย์หลั่งไหลมาเทมา สุขภาพดีขึ้น มือมีเส้นประสาทสำคัญ เหมือนกับเท้าเช่นกัน ใครมือ เท้าสากเหมือนทำงานหนักตรากตรำ แนะนำ ใช้การพาราฟิน มือจะนุ่ม ชุ่มชื้นตลอด และควรใช้ครีมทามือประจำ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงบนเส้นลายมือที่ดีจะชัดขึ้น ทำให้สถานการณ์ ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทางดีขึ้นด้วย ที่สำคัญใครจับมือเราแบนุ่มนิ่มก็หลงทั้งนั้น

7. ริ้วรอยบนใบหน้า ไม่ควรมีก่อนอายุ 40 ปี หากมีจะสามารถบ่งบอกแนวโน้มการเกิดขึ้นของสถานการณ์ต่างๆ เช่น ริ้วรอยบริเวณระหว่างคิ้วขึ้นไป อาจกำลังจะเกิดคดีความ หากริ้วรอยนั้น เป็นรูปกากบาท หรือตารางบริเวณหว่างคิ้วขึ้นไป เสี่ยงเรื่องติดคุกก็เป็นได้ (ความเชื่อศาสตร์โหงวเฮ้ง) / ดูแลบำรุงผิวด้วยครีม หรือถ้ามมีกำลังทรัพย์มากหน่อย ก็เข้าคลินิกความงาม โบทอคซ์ ฟิลเลอร์ หรือจะยกกระชับปรับรูปหน้า นี่กระซิบนะ แอดไปทำมาหมดละอย่างที่บอก สวยไม่ไหว ที่สำคัญ เปลี่ยนวิถีชีวิต ปรับการทานการพักผ่อน ดื่มน้ำ ทำจิตใจให้สดใส ปล่อยวาง เราก็จะหน้าตาดูมีชีวิตชีวาเองจ้า

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ