สู้สุดทางกรรม! วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด จะหายหรือไม่ ลั่นถ้าเป็นละครก็ตอนจบแล้ว

สู้สุดทางกรรม! วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด จะหายหรือไม่ ลั่นถ้าเป็นละครก็ตอนจบแล้ว

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 ทางช่องยูปทูปของ หนุ่ม คงกระพัน ช่อง หนุ่มคงกระพัน official รายการคุยคุ้ยคน เผยคลิป สู้สุดทางกรรม เมฆวินัยจะหายหรือไม่? โดยเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังกลับจาก จ.ลำพูน ถึงบ้านน็อกหลับเลย แต่เลือดไม่ได้ออกเหมือนตอนขาไป หนุ่ม บอกว่า ขาไปใช้ผ้ารอง 10-20 แผ่น ขากลับน้อย (เอ๋ : ผ้ารองขากลับใช้แผ่นเดียว) ถ้าทางความเชื่อนะ เราทำบุญอะไรไปแล้ว อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร โดยเฉพาะคนที่ 7 ขากลับมาเราก็รู้สึกดีขึ้น ประมาณ 2 เดือนทำมาทัังหมด หลังจากนี้ต้องมาดูว่าจะเป็นยังไง

เมฆ วินัย กล่าวด้วยว่า จะไปตามหาและขอพรเจ้าบุญนายคุณ ตามที่ อ.ไพศาลให้รายชื่อมาต่อ ไม่เสียหายอะไร ไม่เข็ด ผมมาถึงขนาดนี้ เลือดทำอะไรผมไม่ได้ เลือดชั่วให้มันออกไป เดี๋ยวมันก็หาย

ผิวหนังยังไม่แข็งแรง พอยืนมันระเบิด ปริออกมา เลือดมันไม่ออกไปตลอดชีวิตหรอก ผมผ่านลำพูนมาได้ ผมไม่กลัว ผมทำเพื่อความสบายใจ ก็ดี กินยารักษาด้วยก็ดี ผมไม่แปลกใจที่ผมมาอยู่สภาพนี้ มันต้องชดใช้ คนบอกไม่เชื่อ ก็พิสูจน์ได้ ผมว่าเรื่องจริง ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน ไม่ได้งมงาย

สุขภาพสำคัญกว่าเงินก็ว่าได้ เอ๋ บอกเลยว่า มีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือ พี่เมฆ เป็นตัวอย่าง มีเงินเก็บก่อนป่วย 8 หลักก็ไม่ได้ช่วย ไม่ได้ทำให้เขาดีขึ้น หรือหายทรมาน ยังไงก็ต้องหาเพิ่ม ต้องเป็นหนี้อยู่ดี

เมฆ วินัย กล่าวว่า ไม่ใช่ผมงอมืองอเท้า นอนยืมเงินเพื่อน ผมทำสารพัด ทั้งเจ๊ง ทั้งล่มสลาย ท้้งดี ทั้งไม่ดี ทำไมผมไม่รับบริจาค เบื้องหลัง วินัย ไกรบุตรเยอะแยะ ขณะนอนป่วย คนมาคุยทุกวันเรื่องธุรกิจ เอาเปรียบบ้าง ดีบ้าง

ถามว่าสรุปหายหรือยัง เมฆ ตอบว่า ถ้าไม่ไปสี ตุ่มก็ไม่ขึ้นแล้ว

(หนุ่ม : ถ้าตุ่มไม่ขึ้น ลดยา แผลหาย ก็หายแล้ว) เมฆ : ใช่

(หนุ่ม : น้ำหนักลดจากตุ่มขึ้นในปากแล้วกินไม่ได้ ตอนนี้กินได้แล้ว) เมฆ : กินได้หมดแล้ว

ถามว่าตอนนี้ที่รู้สึกไม่ดีสุดคืออะไร เมฆ กล่าวว่า แผลอักเสบ แผลตามข้อเท้า ข้อพับ ก้น หน้าอก

(หนุ่ม : ถ้าแผลแห้งหมด ตุ่มไม่ขึ้นใหม่ก็หาย) โดย หนุ่ม ยังอวยพร ให้ เมฆ วินัย จากนี้ดีขึ้นเร็วๆ พร้อมช่วยโปรโมตกิจการ เมฆ ด้วย พร้อมบอกว่า ถ้าเป็นละคร ตอนนี้ก็ต้องเป็นตอนจบแล้ว

ทั้งนี้ท้ายคลิป มีการวิดีโอคอลบอก อ.ไพศาล แสนไชย ผู้นิมิตพิศวง ระลึกอดีตชาติ ได้ถามไถ่อาการ เมฆ เผยว่า กลับมาแล้วแผลแห้งเลย อาจารย์อวยพร ให้หายไวๆ และกลับมาเล่นหนังไวๆ ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ