ชาวเน็ตย้อนคำพูด ครูสลา เคยเตือน กระต่าย เป็นนัยๆแล้ว ในรายการ

ชาวเน็ตย้อนคำพูด ครูสลา เคยเตือน กระต่าย เป็นนัยๆแล้ว ในรายการ

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น นักร้องลูกทุ่งสาว อย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่ได้ออกกมาโพสต์จบความสัมพันธ์กับสามีแล้ว ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยได้ระบุข้อความว่า กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

หากย้อนกลับไปเมื่อตอนรายการ ไมค์ทองคำ ซีซั่น 8 ตอน กระต่าย พรรณิภา ได้รับเชิญมาในรายการ หลังจากที่แสดงเสร็จ ก็ได้คอมเมนเตเตอร์จากครูสลา โดยครูสลา เผยว่า ต้องดีใจกับกระต่ายและก็ทีมงานนะลูก ต้องบอกว่าการถือกำเนิดของศิลปินที่ชื่อกระต่าย พรรณิภา มันเหมือนเป็นรูปแบบใหม่ของการแจ้งเกิดในวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ การที่กระต่ายและทีมงานมาก็เป็นการนำเสนอบทเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยในยุคสมัยนี้ ซึ่งน่าชื่นชมมากกับกระแสตอบรับ

แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็อยากให้กระต่ายได้ใช้โอกาสนี้นะลูก เราอาจจะต้องคำนึงถึงสังคม ในการดูแลสังคม เพราะเราได้กระแสตอบรับจากสังคมแล้ว นั่นหมายความว่าบทเพลงที่เราจะร้องในวันที่เราประสบความสำเร็จ อาจจะต้องคำนึงถึงสังคมมากขึ้น ดูแลสังคมมากขึ้น เพราะว่าเราได้ความดังจากพลังสังคมมาแล้ว ถึงเวลาที่เราจะต้องดูแลสังคมในหน้าที่ของศิลปิน ฝากไว้ด้วยนะครับ ชื่นชมนะครับ และชาวเน็ตได้โยงว่า ครูอาจจะรู้เรื่องตอนที่มีข่าวประเด็ยแรกๆอยู่แล้ว และเตือนนัยๆว่าให้หยุดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ