คนบันเทิง แกรมมี่-RS แห่อาลัยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จรุ่นใหญ่ หลังเสียชีวิตกะทันหัน

คนบันเทิง แกรมมี่-RS แห่อาลัยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จรุ่นใหญ่ หลังเสียชีวิตกะทันหัน

เรียกได้ว่า เป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง เมื่อ พี่ดุ่ย กิตติยง อาชวพงศ์ หรือ พี่ดุ่ย พีอาร์ ที่ได้เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งพี่ดุ่ยนั้นได้ทำงานให้กับวงการและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จเหล่าคนดังมากมาย ของศิลปินอาร์เอสและยังติดตามคุณสถาพรมาทำงานแกรมมี่ทีวี

ล่าสุด แก้ว แพท นารถเสวี ผู้จัดการศิลปินเพื่อนสนิท พี่ดุ่ย กิตติยง ได้ออกมาโพสต์ส่งครั้งสุดท้ายว่า มาส่งน้อง ดุ่ยเป็นน้อง PR ที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัย ดุ่ยทำงานอยู่ค่ายเพลงรถไฟดนตรี ตอนนั้นเรายังทำงานในแผนก PR ของ RS เป็น PR ขาวีนตบตีกับคนไปเรื่อย จนโดนย้ายตัว ไปทำงานในแผนกใหม่ที่เฮียจะเปิด ตอนนั้น ก็เลยต้องมีการ Order PR ใหม่เข้ามาทำงานที่ บ.แทนคนเกเร อย่างพวกเรา และ คุณดุ่ย จากค่ายรถไฟดนตรี คือบุคคลแรกที่นึกถึง เพื่อมาสืบทายาท ต่อด้วยคุณนุ้ย จาก คู่สร้างคู่สม คุณจุ๊บแจง จาก SP ศุภมิตร ค่ายเพลงของช่อง 3 เป็นผู้ถูกเลือกมาดูแลรับช่วงต่อจากพวกเรา ดุ่ย เค้าเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ทำงานเก่งเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่น้องเสมอ

การจากไปในครั้งนี้ของดุ่ย ทำให้รู้ว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายหนักๆไป ถ้าถึงเวลาจะไป มันก็ไป มันไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย ดูดุ่ยเป็นตัวอย่าง 555 อันนี้ไม่อยากให้เครียด ขอให้ดุ่ยไปพักผ่อนให้สบาย ไปเขียนหนังสือ ไปเขียนบทกวี บนฟ้า ให้ชาวสวรรค์ได้อ่านกันนะคะ คนจากไป ย่อมสบายกว่าคนที่ยังอยู่บนโลกเสมอ : รักดุ่ย

ทั้งนี้สอบถามจากคนสนิทของ พี่ดุ่ย ทราบว่าเขาออกกำลังกายตอนเช้าแล้วก็ล้มหมดสติไป ขอแสดงความอาลัยอย่างยิ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ