แม่แตงโม ตาสว่างทันที อ้างรู้ความจริง หลังปอและโรเบิร์ต ถามถึงเงินโบนัส

แม่แตงโม ตาสว่างทันที อ้างรู้ความจริง หลังปอและโรเบิร์ต ถามถึงเงินโบนัส

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 ที่สำนักงานกฎหมายทนายเดชา ถนนรามอินทรา นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ร่วมกันแถลงข่าว ในประเด็นอ้างว่าอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน 4 แสน และมีการยื่นฟ้องผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมข้อหาข่มขืน

นางพนิดา กล่าวอ้างว่า แม่โดนยักยอกทรัพย์ และอยากให้ทนายเดชามาช่วยทำคดีแตงโมให้แม่เหมือนเดิม เพราะคดียังอยู่ในชั้นศาล โดยให้ทนายเดชาทำคนเดียว โดยใครไม่เก่งแม่ให้อยากร่วมงานด้วย ทำให้ต้องเปลี่ยนทนายบ่อย โดยตอนนั้นที่เปลี่ยนนายเดชาออก เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ทนายเดชาเก่ง แค่ความเห็นไม่ตรงกันในตอนนั้น

นางพนิดา กล่าวอ้างว่า อีกเหตุผลที่เปลี่ยนทนายความและที่ปรึกษากฎหมาย โดยอ้างมีทนายความบางคนยักยอกเงินไป เป็นเงิน 4 แสนบาท ที่นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ให้มา โดยอ้างว่าทนายความคนนี้นำเงิน 4 แสนไปเข้าบัญชีตัวเอง ยอมรับตอนนั้นแม่ไม่ฉลาด ส่วนเงินอีกก้อน 4 แสน ทนายความคนนี้ก็เอาไป เป็นเงินที่น้องปอและน้องโรเบิร์ตให้มาเช่นกัน โดยเป็นเงินโบนัส ซึ่งปอและโรเบิร์ตจะให้ทุกปี กระทั่ง 4 เดือนผ่านไป ปอและโรเบิร์ตมาถามถึงเงินโบนัสถึงรู้ความจริง

ตอนได้เงินสดจำนวนนี้มา แม่ไม่รู้ แต่ทนายคนนี้เอาเงินเข้าบัญชีตัวเองเลย พร้อมแจงสำหรับค่าทนายความนั้น มี 3 คน คนละ 1.3 แสนบาท รวมค่าทนายแล้วทั้งหมด 4 แสนบาท โดยแยังซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ คอมพิวเตอร์และซื้อปลาสลิดให้ รวมถึงจ่ายค่าเดินทาง ทั้งหมดอ้างว่าโดนไป 1 ล้านกว่าบาท" แม่แตงโมอ้าง

นางพนิดา กล่าวว่า ยืนยันปอและโรเบิร์ตไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับแตงโม ซึ่งตอนแรกไม่มีเรื่องข่มขืน กระทั่งมาถึงตอนที่ให้ฟ้องเอง ยังอ้างว่าทนายความคนนี้ใส่ประเด็นดังกล่าวมาเอง โดยแม่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้อ่านละเอียด ซึ่งตามผลการชันสูตร น้องแตงโมปกติทุกอย่างไม่มีการข่มขืน จึงขอให้ทนายอธิบาย แต่ทนายความได้หายหน้าไป

เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันกับทนาย แต่สุดท้ายมาจูบปาก แม่แตงโม ตอบว่า ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นทนายเดชาเป็นทนายให้คุณแม่ แต่เห็นไม่ตรงกัน เพราะทนายเดชาเห็นว่าการตายของแตงโมเป็นการประมาท แต่แม่เห็นว่าเป็นฆาตกรรมในตอนนั้น ทำให้เห็นไม่ตรงกันและแยกจากกัน แต่ตอนนี้เห็นตรงกันแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ