ฮาย ทรงอย่างแบด พูดแล้ว หลังถูกขุดคลิป ชาวเน็ตโยงปมนอกใจกิ้กกี้ไปคบเบียร์

ฮาย ทรงอย่างแบด พูดแล้ว หลังถูกขุดคลิป ชาวเน็ตโยงปมนอกใจกิ้กกี้ไปคบเบียร์

จากกรณีประเด็นข่าวของ เบียร์ เดอะวอยซ์ นั้นทำให้มีชาวเน็ตบางคนได้โยงไปถึง ฮาย ธันวา วง Paper Planes หลังมี กิ้กกี้ ได้ไปออกรายการ จีบหนูหน่อย ของโอ๊ต-ซานิ เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ได้มีคนไปขุดคลิปดังกล่าว ที่ได้เล่าถึงอดีตที่แฟนนอกใจ และเป็นซึมเศร้าหนัก และไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ทำเอาเป็นอีกเรื่องราวที่หลายๆคนอยาากรู้แน่ชัดนั่นเอง

ล่าสุด ทาง ฮายได้ให้สัมภาษณ์ แล้ว และได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านมา 6-7 ปีแล้ว นานจนจำดีเทลได้บางส่วน ตนและแฟนเก่าคนนั้นยังคุยกันอยู่ ในฐานะเพื่อน มีงานร่วมกัน ข่าวที่พูดถึงกันมีส่วนที่ถูกและมีส่วนที่ไม่ถูก แต่ตนก็ไม่ได้ซีเรียส รู้สึกว่าการออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้เหมือนประกาศสงครามโซเชียล มันจะไม่จบ รู้สึกยิ่งออกมาแก้ต่าง มันคือการเปิดประเด็น กับแฟนเก่าตนยังคุยกันอยู่ ล่าสุดยังไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเบอร์ให้เขาอยู่เลย ก็เลยแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่อยากจะไปเปิดศึกอะไรไหม ก็ไม่

คาดว่าที่คนขุดเรื่องราว เพราะน่าจะเป็นข่าวมาจากผลพวงอีกคนหนึ่ง คือคนอคติกับน้องเขาแล้ว ที่สำคัญเรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก คุยกันหมดแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้ว จะมาสร้างความอีกเพื่ออะไรมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วที่อยากจะรู้ความจริง และจริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ