เสียชีวิตแล้ว น้องซี วัย 15 นั่งมากับแฟนพี่ รถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลางดับ

เสียชีวิตแล้ว น้องซี วัย 15 นั่งมากับแฟนพี่ รถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลางดับ

วันที่ 7 ม.ค.2567 พ.ต.ต.ชาติคณิณ อินทร์สอน สารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะข้ามเกาะกลางถนนชนต้นไม้และเสาไฟส่องทางพังยับเยินล้อชี้ฟ้า บนถนนศุขประยูรชาเข้าพนัสนิคม ช่วงหน้าวัดหนองแช่แว่น ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สภาพหน้ารถพังยับเยินพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า พบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สภาพมีแผลตามร่างกาย หมดสติ และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นคนขับ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เลือดออกเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลพานทอง

นอกจากนี้ ตรวจสอบภายในรถยังพบร่าง นายซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่นั่งอยู่เบาะหลังถูกซากรถบีบอัดอยู่ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล นายกล้าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายบี กล่าวอ้างว่า ตนไปขนของให้แม่แฟนสาวและกำลังจะกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา จำเลขทะเบียนไม่ได้ ขับออกมาตัดหน้ารถของตน จากนั้นตนก็เบรกแล้วรถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ทำให้รถพลิกคว่ำดังกล่าว ส่วนรถคันที่ตัดหน้าก็ได้ขับหนีไปแล้ว

ด้าน น.ส.วิภารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี กล่าวว่า ตนเป็นน้าของผู้เสียชีวิต วันนี้หลานได้ไปช่วยกันขนของให้แม่ผู้หญิงและกำลังจะกลับบ้านกันแล้วมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนก็รู้จากเจ้าหน้าที่ที่โทรไปบอกจึงรีบมาดู

นายพนาวัล รื่นรมย์ เจ้าหน้าที่กู้ภ้ยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จึงรีบมาตรวจสอบพบว่าคนเจ็บ 2 คนกระเด็นออกจากรถ เป็นคนขับและแฟนสาวอาการสาหัส ส่วนผู้หญิงไม่ได้สติ

นายพนาวัล กล่าวต่อว่า และจากการตรวจสอบในรถพบชายอีกรายถูกซากรถอัดอยู่หลังกระบะ จึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดออกมา ทางแพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทำให้มีคนเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย จากการสอบถามคนขับรถอ้างว่า มีรถตัดหน้าแล้วหักหลบ จึงเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาอีกฝั่งของถนน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และรอสอบสวนคนขับรถกระบะเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ