มรดกอีกแห่ง ชาคริต แอน เปิดขุมสมบัติ คฤหาสน์คุณตาก็มี

มรดกอีกแห่ง ชาคริต แอน เปิดขุมสมบัติ คฤหาสน์คุณตาก็มี

โอ้โห ต้องบอกเลยว่าไม่รวยตอนนี้แล้วจะรวยตอนไหน เปิดที่ดินอีกแปลงมีหลายที่แม่เองยังดูไม่ทั่วเพิ่งเข้ามาเห็นพร้อมคุณผู้ชม ชีวิตง่ายๆแบบชาวสวน ชาคริต แย้มนาม เขยจันท์ เผยคลิปล่าสุด คริตอินสวน มรดกที่ดินแม่แอนอีกแปลง! ทางช่องยูทูบ บักโพธิ์ Channel

ชาคริต ไปบ้านแอน ภัททิรา ภรรยา พร้อมน้องโพธิ์ ลูกชาย นอกจากไปรดน้ำสงกรานต์ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายภรรยา บรรยากาศอบอุ่นแล้ว

ชาคริตขับกระบะลุยโคลนพาไปดูที่อีกแปลง เนินยายจุ๋ม ที่ดินของภรรยา ปลูกกระท้อนไป 50 ต้นแล้ว

นอกจากนั้นยังมีต้นมังคุด แม่แอน ยอมรับดูแลไม่ทันดูแลไม่ไหว พร้อมทั้งพาไปดูคฤหาสน์ที่ตาทิ้งไว้ให้

พร้อมย้อนวันวานติดตลกแบบเขินๆ ตอนยังเป็นเพื่อนกันกับสามี หนุ่มชาคริตมาที่จันท์ เพราะมีที่อยู่ที่จันท์เหมือนกัน

ชาคริตถามว่าแอนอยู่ไหน แอนบอกว่าอยู่คฤหาสน์นี้ คนสมัยก่อนเวลายกที่ให้ลูกหลานจะมีขนำไว้ เวลาทำสวนจะได้มาพัก

แต่ของที่แอน ขนำใหญ่ แต่ทำแค่โครงไว้ให้ ต้องมาสร้างต่อเอง สวนแปลงนี้เน้นเงาะกับมังคุด และมีทุเรียนด้วย เตรียมไถดินปลูกกระท้อนอีก

ที่เยอะจนแม่แอนบอกว่า ยังไม่รู้ที่ตัวเองอยู่ตรงไหน สามีขับรถลุยสวนพาไปเปิดประสบการณ์พร้อมแฟนๆดูที่ดินแม่แอนอีกแปลง

ชาคริต เผยด้วยว่า เรียนรู้เรื่องทุเรียนจากญาติๆ ภรรยา จนสามารถแบ่งเกรดทุเรียนได้ และเมื่อปีที่แล้วได้ส่งทุเรียนไปจีนมาแล้วด้วย

แม่แอนขายผลไม้รับทรัพย์รัวๆ นอกจากทุเรียน ยังมีมังคุด เงาะ แถมด้วย มะไฟ อีก ซึ่งปีที่แล้วกิโลฯละ 7-8 บาท ปีนี้กิโลฯละ 43 บาท ไม่รวยตอนนี้แล้วจะรวยตอนไหน

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เปิดใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ว่า เรามาคุยเรื่องชีวิตครอบครัวกันหน่อย ตอนนี้เป็นครอบครัวมากี่ปีแล้ว? ชาคริต : เกือบ 3 ปีแล้ว มีความสุขมาก มันเรียบง่าย ได้อยู่กับธรรมชาติ ทำงานเสร็จก็กลับไปทำสวนที่จันทบุรี

เหมือนที่เราฝันไว้ไหม? ชาคริต : ผมค่อนข้างมองชีวิตเป็นอะไรที่เรียบง่ายอยู่แล้ว ด้วยสายงานที่วุ่นวายอยู่แล้ว การที่เราทำงานตื่นมาแล้วต้องไปเป็นใครก็ไม่รู้ในเรื่องของการแสดง พอเรากลับมาบ้านก็อยากจะอยู่บ้านให้แบบเรียบง่ายที่สุด เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนยังไงก็ได้ สบายๆ

คิดไหมว่าชีวิตแต่งงานจะเป็นแบบนี้? แอน : เกินกว่าสิ่งที่คิดไว้ ก็ต้องขอบคุณพี่เขาที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีคุณค่ามากขึ้น เขาสอนให้เรารู้จักว่าความรักคืออะไร สอนให้เรารู้จักว่าการมีคุณค่าในแต่ละวันมันคืออะไร

เมื่อก่อนเป็นคนห้าวๆ อยากไปไหนก็ไป แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกอยากกลับบ้าน รู้สึกว่าเขาเติมเต็มจนเกิน รู้สึกว่าการกลับมาอยู่บ้าน การมีความรักในครอบครัว มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ

ตกลงคุณแพลนว่าจะมีลูกคนที่ 2? ชาคริต : แพลนว่าจะมี แล้วยังยืนยันว่าอยากมีแน่นอน

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก บักโพธิ์ Channel

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ