แฟนๆสุดเศร้า ดาราสาววัยเพียง 37 ปี เสียชีวิตกะทันหันในกองถ่าย (ข่าวต่างประเทศ)

แฟนๆสุดเศร้า ดาราสาววัยเพียง 37 ปี เสียชีวิตกะทันหันในกองถ่าย (ข่าวต่างประเทศ)

จาก สำนักข่าวต่างประเทศดัง ได้รายงานว่า วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ข่าวการเสียชีวิตของ Queenzy Cheng ถูกเปิดเผยผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ Queenzy Cheng ซึ่งถ่ายทำตั้งแต่เช้าจู่ๆ ก็บ่นว่าเวียนศีรษะ และไม่สบายตัว หลังจากหมดสติผ่านไป 40 นาทีก็พบว่าเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว

ณ สถานที่ถ่ายทำ มีศิลปินท้องถิ่นมาร่วมด้วย พวกเขาบอกว่า Queenzy Cheng มาถึงกองถ่ายตอนประมาณ 8 โมงเช้า หลังอาหารเช้า การถ่ายทำเริ่มประมาณ 8.30 น. และในขณะนั้น Queenzy Cheng ไม่มีทีท่าว่าจะมีปัญหาด้านสุขภาพเลย หลังจากถ่ายทำส่วนแรกเสร็จแล้ว Queenzy Cheng เติมหน้าเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. และเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำส่วนที่สอง

ขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้หลังจากเป่าผมให้แห้ง Queenzy Cheng กล่าวถึงความรู้สึกเวียนหัว ปวดหัว และมีอาการอาเจียน แม้ว่าเจ้าหน้าที่ในสถานที่จะได้เข้าปฐมพยาบาลรักษาฉุกเฉิน แต่ริมฝีปาก มือ และเท้าของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีหมองคล้ำหลังจากนั้นไม่นาน มีรายงานว่ารถพยาบาลจะมาถึงภายใน 5 นาที แต่ถึงแม้จะพยายามช่วยชีวิตเธอ แต่ Queenzy Cheng ก็ไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้และเสียชีวิต สาเหตุการเสียชีวิตของเธออยู่ระหว่างรอผลการชันสูตร

ร่างของเธอ Queenzy Cheng มีกำหนดจะถูกส่งไปยังเมืองเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของเธอ เพื่อร่วมงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ