ลือสนั่น! เชย์นิส มิสยูนิเวิร์ส 2023 ถูกรัฐบาลนิการากัว สั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุจากผ้าคลุม

ลือสนั่น! เชย์นิส มิสยูนิเวิร์ส 2023 ถูกรัฐบาลนิการากัว สั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุจากผ้าคลุม

เป็นที่ทราบกันดีว่า เชย์นิส นิการากัว มิสยูนิเวิร์ส2023 ผู้ที่เป็นนางงามจักรวาลคนใหม่ ซึ่งความสามารถและความสวยของเธอนั้นนำพาตัวเธอคว้ามงมาได้นั่นเอง

ล่าสุด ทางเพจดัง อย่าง บุญรอด เนล ปีเตอร์ จิระอนันต์ ได้ออกมาเผยข้อมูลว่ามีข่าวลือออกมาหนาหูว่ารัฐบาลของประเทศนิการากัวสั่งห้าม Sheynnis Palacios เหตุเพราะเธอเคยลงถนนประท้วงเมื่อปี 2018 โดยได้ระบุข้อความว่า เผด็จการทหาร Daniel Ortega กลัวประชาชนลุกฮือ เมื่อ นางงามจักรวาลคนใหม่ เคยลงถนนประท้วง

การรวมตัวออกมาฉลองบนท้องถนนของคนนิการากวน เนื่องในโอกาสที่ได้นางงามจักรวาลคนแรก ถือเป็นเรื่องน่ากลัวของรัฐบาลเผด็จการ เพราะมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ที่ใช้ธงชาติสีขาว ฟ้า ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าคือการต่อต้าน ธงสีขาวแดงประจำรัฐบาลทหาร ซึ่งชุดราตรีที่มีผ้าคลุมสีฟ้าๆ ของเชนนิส ก็อาจจะมีนัยแอบแฝงด้วยหรือไม่ ก็มิอาจทราบได้

ผนวกกับ การที่ เชนนิส ปาลาซิโอ นางามจักรวาล เคยมีภาพว่าได้ลงประท้วงบนท้องถนนน ในปี 2018 ซึ่งการประท้วงครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตกว่า 300 คน โบสถ์คริสต์ที่มีนักบวชถูกเนรเทศ ลี้ภัย ต่างก็แสดงความยินดีกับเธอ ชัยชนะครั้งนี้ จึงเป็นที่ไม่น่าปรารถนาสำหรับรัฐบาลทรชน

ค่ำสั่งแบนนางงามจักรวาลนี้ออกมาก่อนที่เธอจะมงแล้ว แต่ได้ถูกยกเลิกไปเพราะโอกาสที่เธอจะมงนั้นมีสูงมาก แต่หลังจากที่มงลง ทั้งตัวเชนนิส และ ND (คนส่ง) ก็โดนสั่งห้ามเข้าประเทศ และ ห้ามศิลปินในนิการากัว วาดภาพต่างๆที่เป็นการฉลองให้กับเธอ

คหสต. เผด็จการนี่มันเ...ย ทุกที่จริงๆ ทำลายประเทศชาติบ้านเมืองชิบหายหมด ข่าวนี้จะเป็นสตอรี่หลักในการดำรงตำแหน่งของเชนนิส ในฐานะนางงามจักรวาลที่ออกมาสู้กับเผด็จการ ขอเป็นกำลังใจให้เธอนะคะ ออกมาสู้กับมันเลยค่ะ เรามีเสียงในระดับโลกแล้ว บี้มันให้แหลก!!

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ