เฮลั่น! ต้องเต เปิดรายได้สัปเหร่อล่าสุด พร้อมเผยความในใจ แฟนๆแห่ยินดีเพียบ

เฮลั่น! ต้องเต เปิดรายได้สัปเหร่อล่าสุด พร้อมเผยความในใจ แฟนๆแห่ยินดีเพียบ

เรียกได้ เป็นผู้กำกับหนัง 100ล้าน และเป็นนักแสดงด้วย อย่าง ต้องเต ธิติ ที่หนังสัปเหร่อได้รายได้ทล่มทลาย ล่าสุด ต้องเต ได้ออกมาโพสต์สรุปรายได้ทั้งหมด โดยได้ระบุข้อความว่า วัน 720 ล้าน ความสำเร็จมันมักจะอยู่กับเราเป็นเเค่ช่วงเวลาสั้นๆ เเละวันนี้ก็คงมาถึงวัน ที่ภาพยนตร์เรื่อง ”สัปเหร่อ“ ค่อยๆทยอยออกจากโรงภาพยนต์ หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันก็คงจะออกจากโรงทั้งหมด ตัวหนังเองมันคงเดินทางต่อไปในแพลตฟอร์มต่างๆ ตามระบบของมัน

ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในความทรงจำ ขอบคุณที่ร่วมเดินไปด้วยกันจนสุดทาง ขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ที่ทำให้มีรอยยิ้มเมื่อคิดถึงกัน ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้กำลังใจ และคอยซัพพอร์ตตลอดการทำงานของผมนะครับ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคนมากๆนะครับ ที่เชื่อมั่นในเด็กคนนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆนะครับ เรียนรู้ แก้ไข เข้าใจ เติบโต เจอกันใหม่ กับหนังเรื่องต่อไปนะคร้บ

ท่ามกลาง แฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก เช่น ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ครับ รักสัปเหร่อครับ,เข้าเนตฟลิกเร็วๆเลยครับ,นักเเสดง ทีมงานบ้านๆไม่หวือหวาไฮโซเเต่หนังเป็นที่ยม้ป็นกระแสทำเงินมากกว่าหนังไทยทั่งหมด ,สุดยอดขอชื่นชมค่ะเก่งมากๆ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ