เปิดประวัติ เชย์นิส นิการากัว มิสยูนิเวิร์ส2023 ผู้คว้ามงไปครอง เผยถึงมุมในชีวิตทำไมคนลาตินเชียร์หนักมาก

เปิดประวัติ เชย์นิส นิการากัว มิสยูนิเวิร์ส2023 ผู้คว้ามงไปครอง เผยถึงมุมในชีวิตทำไมคนลาตินเชียร์หนักมาก

จากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประกวดเสร็จไปแล้ว ซึ่งผู้ที่คว้ามงไปนั้นคือ Sheynnis Palacios นิการากัว แต่ประเทศไทยเราเองก็ได้คว้ารองอันดับหนึ่งไปครอง อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่ประกวดในกรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ การประกวดครั้งนี้ทำเอาแฟนๆนางงามชาวไทยต่างภูมิใจมากในตัวของแอนโทเนีย ซึ่งก็ไม่วายฝั่ง นิการากัว โดนดราม่าหนักมากเช่นกัน ว่าไม่สมมง แต่อย่างไรก็ตาม ลองมารู้จักสาวงามจาก นิการากัว Sheynnis Palacios ว่าเธอน่ารักแค่ไหน และมีดีอะไรถึงคว้ามงมาได้

ประวัติส่วนตัว

เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) เกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2543 (23 ปี) ในเมืองมานากัว ประเทศนิการากัว เธอสำเร็จการศึกษาด้านการสื่อสารและพิธีกรรายการโทรทัศน์ และเป็นตัวแทนของเมือง Diriamba ในการประกวด Miss Universe Nicaragua 2022

เชย์นิส ถือเป็นหนึ่งในสาวสวยมากความสามารถ เธอเป็นทั้งนางแบบ พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักพัฒนาชุมชน และเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล แข่งขันระดับมหาวิทยาลัย

ก่อนหน้านี้ เชย์นิส เคยติด 10 อันดับแรกของ Miss Teen Universe 2017 และ 40 อันดับของ Miss World 2021 ซึ่งเธอถือเป็นนางงามคนแรกของนิการากัว ที่สามารถเข้ารอบลึกและคว้ามงกุฎจากเวที Miss Universe มาครอง

ปัจจุบัน เชย์นิส จะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร แต่เธอได้นิยามตัวเองว่าเป็นบุคคลหลังกล้องมากกว่าหน้ากล้อง ที่ผ่านมาเธอมักเผชิญกับความวิตกกังวล อาการเครียดและวิตกกังวลของเธอ จึงเป็นแรงผลักดันทำโครงการชื่อ เข้าใจจิตใจตัวเอง เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิตอีกด้วยนั่นเอง

โดยเชย์นิสได้ไปออกรายงานและขอบคุณสปอนเซอร์นั่นเอง ซึ่งมีเพจหนึ่งได้ออกมาเผยถึงเบื้องลึกและเบื้องหลังว่า MUปีนี้ สตอรี่จริงคือบ้านจน แต่ช่วงเวลาประกวดไม่ได้ขายสตอรี่นี้ ชีวิตนางทุกคนรู้หลังมงเพราะสื่อไปสืบถามเอง และที่สำคัญนางไม่มีพ่อ แม่นางเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย นางประกวดนางงามเพื่อเป็นอีกหนทางช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ16 ทุกวันนี้แม่นางยังขายมันฝรั่งทอดหาเลี้ยงชีพไปวันๆวันจริงพ่อแม่ไม่ได้มาเชียร์ทั้งๆที่ไม่ไกลมาก นิการาคัวห่างจากเอสราวาดอล์แค่ 500 โล แต่ก็มาไม่ได้เพราะต้นทุนไม่ถึง เพิ่งเข้าใจว่าทำไมนางถึงเอาชุดนี้มาใส่ ประเทศเขาและตัวนางต้นทุนไม่สูง ประเทศเล็กๆต้นสูงของกองไม่สูงเหมือนคนอื่นเลยยืมชุดมาใส่ ชุดนางที่โดนว่าเมียง ชุดเก็บตัวนางเมียงราคาถูก นางก็ยังใส่ บ้านนางจนจริงนะ ไปค้นดูแล้ว ถึงว่าทำไมลาตินถึงเชียร์นางกันจัง

ภาพจาก sheynnispalacios_of

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ