แพ้ให้เป็น! น้ำตาล โพสต์ถึงแฟนนางงามชาวไทย หลังมิสนิการากัวคว้ามง mu2023

แพ้ให้เป็น! น้ำตาล โพสต์ถึงแฟนนางงามชาวไทย หลังมิสนิการากัวคว้ามง mu2023

จากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประกวดเสร็จไปแล้ว ซึ่งผู้ที่คว้ามงไปนั้นคือ Sheynnis Palacios นิการากัว แต่ประเทศไทยเราเองก็ได้คว้ารองอันดับหนึ่งไปครอง อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่ประกวดในกรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ การประกวดครั้งนี้ทำเอาแฟนๆนางงามชาวไทยต่างภูมอใจมากในตัวของแอนโทเนีย ซึ่งก็ไม่วายฝั่ง นิการากัว โดนดราม่าหนักมากเช่นกัน ว่าไม่สมมง

ล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดชึ้น โดยได้ระบุข้อความ ไม่อยากให้รู้สึกว่าต้องหาข้อบกพร่องของนางมาโจมตีเลย เราไม่ได้อยู่กับนางตลอดเวลาเราไม่รู้หรอกว่านางเป็นยังไง แล้วนางก็ทำทุกอย่างออกมาไม่มีผิดพลาด เราต้องรู้จักแพ้ให้เป็น ยินดีกับคนอื่นให้เป็น เสียใจได้แต่อย่ากดคนอื่นให้ต่ำลงเพียงแค่ตัวเองไม่ถูกใจ การดูถูกคนอื่นไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ทุกคนมีความฝันเหมือนกัน และอย่าดูถูกความฝันความสำเร็จของคนอื่นเช่นกัน ฝากทุกคนไว้ให้คิดน้า

ท่ามกลาง เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น หน้าสวย แล้วก็คิดสวยมากกลูกสาว คิดถึงนะ,เห็นด้วยกับน้องน้ำตาลอย่างยิ่งเลย ตามเนื้อผ้าของนางเลย,ถูกต้องที่สุด มองในมุมเค้าบ้าง ,ต้องมีน้ำใจนักกีฬา แค่ชัพพอตแอน ให้กำลังไทยไทยแลนด์ เป็นต้น

ภาพจาก Namtan Chalita

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ