ชมพู่ กับเวทีประกวด พลาดที่ 1 ในคนนี้

ชมพู่ กับเวทีประกวด พลาดที่ 1 ในคนนี้

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าสาว ชมพู่ อายา คือหนึ่งในชุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงบ้านเราจริงๆ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว มีชีวิตตี้ดีสามีก็เลิศ แถมลูกๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็น่ารักน่าเอ็นดู

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอล เห็นจะเป็น เรื่องของแฟชั่น เพราะแม่ก็จัดเต็มทุกครั้ง ดั่งทุกวันคือรันเวย์จริงๆ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนแปลกใหม่ แม่ก็เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์

ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 2541เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงของแม่ชม โดยเธอสามารถคว้ารางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 บนเวทีมิสมอเตอร์โชว์ 1998 ซึ่งอันดับ 1 นั้นได้แก่ นักแสดงสาว เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ นั่นเอง

ล่าสุด แม่ชม ได้ย้อนกลับไปเหตุการณ์วันนั้นว่า เป็นคนชอบเดินสายประกวด เพราะได้ตังค์ ซึ่งหากไปแคสงานตามที่ต่างๆ ก็คือแพ้ตกรอบตลอด ซึ่งในการประกวดครั้งนั้นเขาให้ทำไรทำหมด ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร คิดแค่ว่าถ้าชนะก็ได้ตังค์กลับบ้าน

ซึ่งตอนนั้นมีซีนให้โชว์ความสามารถพิเศษ ซึ่งแม่ชม ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนไม่มีความสามารถ จึงเลือกโชว์ง่ายๆ ด้วยการพูดเชิญชวนให้คนมาเที่ยวงาน มอเตอร์โชว์ ด้วยภาษาอังกฤษ ส่วนเข็ม นั้นเลือกโขว์ เทควันโด ทำให้เวทีนี้ เข็ม จึงคว้ารางวัลไปครองนั่นเองจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ