จียอน รักแรงเกลียดแรง ไม่ขอเป็นเพื่อนแฟนเก่า

จียอน รักแรงเกลียดแรง ไม่ขอเป็นเพื่อนแฟนเก่า

เรียกว่าตอนนี้รักแฮปปี้สุดๆ สำหรับ ซอ จียอน ล่าสุดนักแสดงสาวสวยก็ได้มานั่งเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเองพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้จียอนช็อกสุดๆ เมื่อเปิดประตูห้องแฟน แล้วเจอว่าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งจียอนเปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิดว่า

เป็นคนรักแรกเกลียดแรง แต่ไม่ได้ร้าย จะไม่ร้ายกับใครทั้งนั้น หน้าออกชัดมาก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ถ้าไม่ชอบใครจริงๆ ก็จะพยายามไม่อยู่ที่เดียวกัน จากนั้น จียอน เล่าให้ฟังว่าที่ผ่านมาเธอนั้นมีแฟนมา 3 คน รักแรงเกลียดแรงทั้ง 3 คนเลย ถ้าเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้

เป็นเพื่อนกันไม่ได้เพราะพฤติกรรมที่ทำให้เลิกกันมันไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ทักทายกันได้ แต่จะไม่ยุ่งไม่คุย แต่ถ้าต้องทำงานร่วมกันทำได้ เพราะเคยทำแล้ว เขาอยากให้มีกระแสรายการ

แต่ ณ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าแขกรับเชิญคือใคร แต่ก็เข้าใจให้เล่นก็คือเล่นให้ ก็พยายามยิ้มให้ทุกคนเห็นว่าเราโอเค แต่ข้างในก็โอเคบ้าง ไม่โอเคบ้าง แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าหน้ามีทีมงานและคนดู ถ้าเราไม่ถ่าย โอกาสทุกคนก็เสียหมด และเราก็เคยอยู่ทีมเบื้องหลังด้วย ก็รู้ว่าค่าใช้จ่ายมันเท่าไร พอจบงานก็แยกย้าย แต่ระหว่างเบรกก็มีคุยถามว่าเป็นไงบ้างก็แค่นั้น

งานนี้ทำเอา มารี เบรินเนอร์ ถึงกับออกปากชมจียอนว่ามีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะถ้าเป็นตัวเธอเองจะไม่ทำเลย พร้อมกับหัวเราะ นอกจากเกลียดแรง เวลารักก็ทุ่มเท คาดหวัง ถ้าทำประมาณนี้ก็อยากได้ความรู้สึกจากเขาเท่าที่เราให้ไป แต่ก็บังคับเขาไม่ได้ ก็รอและก็ทน ทน ทน

ส่วนเรื่องที่รับไม่ได้ต้องแตกหัก คือเรื่องของความเจ้าชู้ ถ้านอกใจก็ให้อภัย ไม่ใช่ว่าไม่ให้ แต่พอให้โอกาสยังไม่รู้ตัว ก็จะไม่ทนแล้วการเตือนของเราคือการทะเลาะ แต่ผู้ชายจะไม่ยอมรับเท่าไร นอกจากจะมีหลักฐาน พอมีหลักฐานเขาก็จะค่อยๆ ตัวเล็กลง ขอโทษแล้วก็จะยอมคุยแบบดีๆ

ซึ่งเราก็เสียใจมาก เพราะเขาพูดว่าจะไม่นอกใจอีก แต่ก็ทำอีก และเราเป็นคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ซื่อสัตย์ในความรัก ถ้าจะเป็นแบบนั้น ก็ไม่ต้องมีแฟน จากนั้น มารี ให้ จียอน เล่าเหตุการณ์ที่ไปนั่งรอในรถให้ฟังว่า ตอนนั้นงานไม่ได้เยอะ ก็เลยทุ่มเทกับความรัก อยากอยู่กับเขา ตั้งแต่เช้าก็ขับรถไปส่งที่ทำงาน ก็นั่งรอบนรถ

ตอนนั้นเราขี้อาย ไม่อยากรบกวนเวลาทำงานของเขา เวลาหิวก็ลงจากรถไปซื้อข้าวมากินบนรถ ตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงตี 1 พอมานั่งคิดก็คิดว่า เราทำไปได้ยังไง เสียดายเวลา

ถ้ามีแฟน ก็จะรู้ว่าเขาชอบอะไร และจะทำในสิ่งที่เขาชอบ ซึ่งตัวเธอนั้นเป็นคนไม่ดื่มเหล้า แต่ต้องดื่มเพราะแฟน เพราะเขาเป็นคนชอบดื่มแล้วติดลม และเราก็อยากอยู่กับเขาก็เลยดื่ม เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่มีเวลาอยู่กับเขานานๆ จนตอนนี้กินเก่งเลย คือที่ทำตามเขาเพราะเรายังเด็กด้วย แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว

เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทเต็มที่มาก แต่ความรักที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีเลย เขาก็ทำดีกับเรา แต่จุดสุดท้ายมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ก็เลยทำให้ทุกอย่างที่เขาทำให้มันพังทลาย

จากนั้น จียอน ก็เล่าเหตุการณ์ที่จับได้ว่าแฟนนอกใจคาตาให้ฟังว่า วันนั้นถ่ายรายการเลิกเร็ว เขาบอกว่าเขาเลิกแล้ว และภูมิแพ้ขึ้นก็เลยจะกลับบ้าน และเราก็ติดต่อเขาไม่ได้ตั้งแต่ทุ่มนึง ใจก็ห่วงว่าภูมิแพ้ขึ้นหนักมั้ย พอทำงานเสร็จก็ดีใจเลยไปหา แต่มีความรู้สึกว่าเขาหายตัวไปติดต่อไม่ได้

ไปถึงที่คอนโด และไปดูที่ใต้ดินเพื่อหาว่ารถเขาอยู่มั้ย และก็เจอ แต่เราดันไม่รู้ว่าเขาอยู่ชั้นไหน ห้องไหน แล้วเจอ รปภ. เขาก็พาไป กว่าจะเดินไปถึงห้อง รู้สึกไม่ดีมากๆ สังหรณ์ตั้งแต่ขับรถแล้ว ว่าเขาต้องอยู่กับผู้หญิงแน่ๆ เข้าห้องได้เพราะเขาฝากคีย์การ์ดไว้ที่เรา ตอนที่เดินไปคือเดินย่องให้เบาที่สุด เพราะใส่ส้นสูง ไม่ให้เขาได้ยินเสียง ตอนที่เปิดประตูรูดคีย์การ์ดก็เปิดให้เบาที่สุด เปิดไปเจอกระเป๋าผู้หญิง รองเท้าผู้หญิง

ข้างในมืด เห็นว่าห้องปิดแล้ว ก็ยังคิดว่าคุณแม่มานอนด้วยหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็กลับออกมา แล้วพอไปถึงบ้านก็นั่งคิดว่าน่าจะเข้าไปทุบทั้ง 2 คน แต่พอเจอจริงๆ มันอึ้ง ตัวแข็งไปหมดเลย ไม่ใช่ห้องเราด้วย ก็รู้สึกผิดด้วย งานนี้ทำเอาสาวมารีรีบพูดขึ้นมาว่า ถ้าเป็นเขานะ ต้องเห็นหน้าก่อนให้ได้ เข้าไปดูว่าใคร ขั้นไหน ไม่ให้เกียรติเราขั้นไหน

พอไปคุยเขาก็บอกว่าเป็นแฟนเก่า มีปัญหากับแฟนเขาแล้วเขาก็มาปรึกษา เจอตั้งแต่ 5-6 โมง ซึ่งเราเข้าใจไม่มีปัญหา บอกผู้หญิงร้องไห้หนักมาก เลยอยู่ข้างนอกไม่ได้ เลยมาคุยต่อที่ห้อง

สิ่งที่เราไม่โอเคคือเอาขึ้นไปห้องทำไม แล้วก็ให้นอนด้วยคืออะไร แต่สิ่งที่เขาพูดคือ เขาไม่ได้นอนบนเตียง เขานอนที่พื้น ให้ผู้หญิงนอนบนเตียง ก็ไม่เชื่อ แต่ว่าให้โอกาส ถ้ามีอีกจะไม่ให้โอกาสนะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร

ถ้าผู้ชายมาตื๊อ แต่เราไม่เอาแล้ว ก็จะหายไปเลย โทรมาก็ไม่รับ และร้องไห้หนักมาก และกินเหล้า 3 เดือนไม่กินข้าว ตอนนั้นไม่หิวเลย ออกจากบ้านไปเพื่อที่จะไปตุนเหล้าเข้ามาบ้าน แต่มันก็ไม่ดีนะคะ

ตอนนั้นอยู่คนเดียว ไม่อยากเล่าให้เพื่อนฟัง เพราะมันไม่ใช่ปัญหาของเพื่อน มันคือปัญหาของเรา เล่าไปเพื่อนก็อยู่ทีมเรา ตอนนั้นไม่รับงานด้วย ที่บ้านไม่รู้ไม่เห็นสภาพของเราในตอนนั้น

และหลังจากนั้นก็เริ่มรู้ตัวว่ามันไม่ดี ก็เลยไปปฏิบัติธรรมแล้วมันเวิร์ก ไปอยู่กับคนเดียว แล้วมันปลดล็อกง่ายมาก แล้วก็โอเคขึ้น กลับไปทำงาน ผู้ชายก็ตามมาง้อนะ แต่ง้อในวันที่เราดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูจาก One Playground

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ