ดาต้า และ ดีน่า ลูกผู้ประกาศข่าว ฝนฟ้าอากาศ

ดาต้า และ ดีน่า ลูกผู้ประกาศข่าว ฝนฟ้าอากาศ

ต้องบอกเลยว่า เธอกลายเป็นที่รักของแฟน ๆ คอข่าวฝนฟ้าอากาศ ทางช่อง 7 สีเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ประกาศข่าวสายฮา ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา

ที่รายงานข่าวเมื่อไหร่สามารถสร้างสีสันให้คุณผู้ชมตลอด ๆ ชนิดที่เรียกว่าเล่นใหญ่เกินค่าตัว แต่ทว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวเปรมสุดาเขามีลูกนามว่า น้องดาต้า และ น้องดีน่า

บอกเลยว่ากำลังฉายแววความน่ารัก แถมยังจ้ำม้ำ ทะเล้นถอดแบบคุณแม่มาเต็ม ๆ อ๊ะ ๆๆ ถ้าโตแล้ว คนนี้เจ๊จองนะจ๊ะ

จากความฝันการเป็นนักข่าวมาดเท่ แต่ไฉนกลายมาเป็นนักข่าวสุดฮาได้ พบกับ คุณปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา แห่งข่าวพยากรณ์อากาศสุดฮา ฝนฟ้าพยากรณ์

เชื่อไหมว่าสามเดือนแรกโดนว่า ทุกวัน ย้อนกลับไปเมื่อแปดปีที่แล้ว เชื่อไหมว่าสามเดือนแรกโดนด่าทุกวัน คุณปุ้มเล่าถึงช่วงแรกของการมารับบทบาทผู้รายงาน ฝนฟ้าพยากรณ์

เพราะความที่คนดูไม่ชินกับภาพลักษณ์ของทางช่องที่ต้องเป็นทางการและน่าเชื่อถือ รายการที่แหวกแนวขนาดนี้

จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วง แค่เรายิ้มเอียงคอถือร่ม ก็โดนคนดูด่าแล้ว คุณปุ้มเล่าไปหัวเราะไป คนดูว่ามาทั้งอีเมล แฟกซ์ โทรศัพท์ จดหมาย ส่งมาด่าทุกสองทุ่ม

กลับบ้านไปเจอลูก ลูกก็ไม่กรี๊ดนะ คนที่กรี๊ดคือแม่สามี” หลายครั้งที่เราดูการรายงานของเธอแล้วก็สงสัยว่านี่ฉันกำลังดูรายการพยากรณ์อากาศจริงๆ ใช่ไหม

เธอเล่าว่าครั้งหนึ่งที่สนุกที่สุดคือการรายงานฝนฟ้าพยากรณ์ในธีม “ป่านางเสือ” โดยที่คุณปุ้มต้องแต่งหน้าเหมือนในเรื่อง

แถมชุดที่ใส่ทางกองละครก็ให้ยืมมาอีกต่างหาก แล้วยังต้องตีลังกา แถมยังต้องวิ่งหลบอีกต่างหาก

เรากลับบ้านไปเจอลูก จริงๆ ลูกก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมาก แต่บางทีแต่งหน้ากลับไปเป็นแมวเป็นเสือ ล่าสุดมีสามตา ลูกก็ไม่กรี๊ดนะ จิตแข็ง

คนที่กรี๊ดคือแม่สามี เธอแอบเม้าท์เบาๆ แรกๆ ก็เขินคุณแม่เขานะคะ เขาก็ถามว่าทำได้ยังไง ก็ทำเพื่อเงินค่ะหม่าม้า เธอหัวเราะ

เคยได้รับการติดต่อให้ไปแสดงบ้าง แต่เป็นนักข่าวดีกว่าค่ะ คุณปุ้มอยากเป็นนักแสดงบ้างไหม คือคำถามที่เราอยากถามเธอส่งท้าย เพราะด้วยความสามารถของเธอแล้ว

น่าจะเป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่งได้เลยทีเดียว เคยได้รับการติดต่อให้ไปแสดงบ้างนะคะ เธอเล่า ล่าสุดแสดงเป็น บก.ปากจัดขึ้นคาน

ซึ่งตรงข้ามกับตัวเองนะ เธอเว้นจังหวะปกป้องตัวเอง แสดงกับขวัญ อุษามณี ได้เล่นเป็นเจ้านายขวัญ ได้ด่าขวัญด้วยนะ เลยสนใจ สนุกดีค่ะ แต่ยาก เป็นนักข่าวดีกว่าค่ะ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ