แต้ว ณฐพร เผยสาเหตุเลือกคบ ไฮโซณัย

แต้ว ณฐพร เผยสาเหตุเลือกคบ ไฮโซณัย

เปิดชีวิตนอกจอที่เป็นตัวตนจริงๆ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่กักตัว แต่ไม่กักหัวใจ 16 ปีแล้วที่เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งพักหลังไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นตลอด มักจะถูกวิจารณ์และถูกจับตาเป็นพิเศษ

โดยแต้วเองก็ยอมรับและเรียนรู้จากบทเรียนในโซเชียล เผยเคยเป็นโรคแพนิกเพราะพยายามที่จะเพอร์เฟกต์ พร้อมทั้งแย้มเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ลงตัวแฮปปี้มาก คลั่งรักถึงขนาดต้องจดไดอารี่ไว้ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน Woody FM

ความสัมพันธ์ของ แต้ว ประณัย เดทแรกเป็นอย่างไร แฮปปี้ค่ะ กินข้าวอาหารอร่อย (หัวเราะ) ทุกอย่างก็ดีค่ะ

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกอยากเป็นเพื่อนกับคน ๆ นี้ คือแต้วจะเป็นคนค่อนข้างแมนมากเลย กับครอบครัวเอง กับญาติพี่น้อง แล้วเรารู้สึกว่าเราจัดการได้โน้นนี่นั่นไม่ค่อยอ่อนแอ แต่กับเขามันทำให้เราดูตัวเล็กๆ ลงมา (หัวเราะ)

อะไรที่ทำให้แต้วกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คืออะไรในตัวเขา คือความจริงจังบางอย่าง Relationship ที่ทำให้เรารู้สึก โอเค ยอมก็ได้

มีเรื่องอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เราไม่เคยบอกใครแม้กระทั่ง ประณัย ไหม อย่างที่บอกเราแฮปปี้ทุกคนก็คงดูออก เด็กอมมือก็ดูออก (หัวเราะ) มันแฮปปี้จนเรารู้สึกอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้ เพราะชีวิตที่ผ่านมามันสอนให้รู้ว่าไม่มีอะไรยั่งยืน

แม้กระทั่งเรื่องคุณพ่อ เราอยากเก็บมันไว้ ไม่รู้ว่ามันจะเก็บไว้ได้ด้วยวิธีไหน ภาพมันก็เล่าไม่ได้ ก็เลยเขียน Diary ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอ เขียนว่าเรารู้สึกยังไง Can take my eyes คือ ณ ตอนนั้นมันจริงในความรู้สึก เราก็เลยอยากเก็บมันเอาไว้

แชร์ให้ฟังได้ไหมว่าเราจะเข้าใจคนๆ หนึ่งอย่างไรได้บ้างเพื่อให้ความสัมพันธ์มันดี ก็ต้องกลับไปที่ความเป็นจริงแหล่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟคเลย เพราะฉะนั้นคืออย่ามองหาพยายามเข้าใจส่วนที่มันอาจจะไม่เพอร์เฟคของเขา หรือดูว่าเขารับในส่วนที่เราไม่เพอร์เฟคได้ไหม

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก รายการ Woody FM

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ