แม่เผยงินทุกบาทจากลูกเก็บไว้ซื้อที่ดิน เรียกซอยบอยแล้ว อีกหน่อยซื้อตึกเฮียฮ้อ

แม่เผยงินทุกบาทจากลูกเก็บไว้ซื้อที่ดิน เรียกซอยบอยแล้ว อีกหน่อยซื้อตึกเฮียฮ้อ

เมื่อไม่นานมานี้ หน่อง ธนา พาครอบครัว ทั้ง ภัทร น้องชายคนเล็ก น้องวันใหม่ และคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ มาออกรายการแฉ มดดำ คชาภา พิธีกรบอกว่า บ้านใกล้กันเจอครอบครัวนี้บ่อย จะเห็นแม่ไปธนาคารบ่อยมาก

แม่งามทิพย์ เผยติดตลกว่า เป็นคนใช้ของบ้าน ถามว่าลูกคนไหนทำงานเสร็จแล้วก็เอาเงินให้แม่ เข้าบัญชีแม่หรือเข้าบัญชีลูก แม่ตอบว่า เข้าบัญชีแม่บ้าง แม่แค่ดูแลให้ของเขาก็คือของเขาแหละ ทุกวันนี้แม่ยังเลี้ยงลูกอยู่เลย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากินข้าว ค่าไปเที่ยว

ภัทร กล่าวว่า ไม่มีระบบว่าทำงานแล้วเอาเงินให้แม่ เพราะเงินส่วนมากอยู่กับแม่หมดอยู่แล้ว หน่อง กล่าวเสริมว่า แต่แม่ใช้ได้เลยนะ ด้าน แม่ บอกว่า หน่องมีรองเท้าคู่เดียวไม่ค่อยใช้เงิน

หน่อง อธิบาย รองเท้าแพงๆ มีคู่เดียว นี่ยังยืมเฮียบอย (บอย ปกรณ์ พี่ชายคนโต) เลย ใช้เงินน้อย (ไม่เลี้ยงแฟนเหรอ) อันนั้นเป็นพวกค่าอาหาร นิดๆหน่อยๆ ไม่มีซื้อของชิ้นใหญ่ๆ

ด้าน มดดำ เผยเคยไปหาซื้อที่ดิน จะซื้อที่เขาบอกของแม่บอยค่ะ ตรงใกล้บ้าน พชร์ อานนท์ แถวใกล้บ้านฉัน อ๋อแม่บอยซื้อไปแล้ว แม่ไปไล่ซื้อที่ในซอยเหรอ

ภัทร ยอมรับว่า ใช่ แม่เขาจะมาบอกไปเจอที่ตรงนี้มา ซื้อตรงนี้ไหม เราก็ให้แม่จัดการดีแล้วเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่อง

ถามว่าซื้อไปกี่ที่แล้วตอนนี้ แม่งามทิพย์ เล่าติดตลกว่า รถก๋วยเตี๋ยวป๊อกแป๊กในซอยเขาเรียกซอยบอย (เปลี่ยนซอยเป็นฉัตรบริรักษ์แล้วเหรอ มดดำ ถึงกับแซวอีกหน่อยซื้อตึกเฮียฮ้อแล้ว ตึกเฮียฮ้ออยู่ปากซอยบ้านทุกคนตึกอาร์เอสเก่า)

ถามว่าซื้อไปกี่ที่แล้วตอนนี้ แม่งามทิพย์ เล่าติดตลกว่า รถก๋วยเตี๋ยวป๊อกแป๊กในซอยเขาเรียกซอยบอย (เปลี่ยนซอยเป็นฉัตรบริรักษ์แล้วเหรอ มดดำ ถึงกับแซวอีกหน่อยซื้อตึกเฮียฮ้อแล้ว ตึกเฮียฮ้ออยู่ปากซอยบ้านทุกคนตึกอาร์เอสเก่า)

ซื้อที่สร้างสตูดิโอเปิดให้เช่าถ่ายรายการถ่ายละครก็ไอเดียแม่ด้วย ภัทร กล่าวว่า โปรเจ็กต์เริ่มจากแม่แล้วเราก็ช่วยกันคิดเลยตั้งว่าสตูดิโอคุณแม่ เตรียมจะสร้างอีกใกล้ๆกัน

ถามว่าธุรกิจครอบครัวตอนนี้มีอะไรบ้าง หน่อง บอกว่า ธุรกิจยิบย่อยจะเป็นของเฮียบอยซะเยอะ แต่ของที่เป็นของครอบครัวจะเป็นคอหมูย่าง สตูดิโอก็ของครอบครัว ร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นของเขากับเพื่อนๆ

น้องวันใหม่คือของขวัญของครอบครัว ภัทร เผยว่า ก่อนหน้านั้นแม่อยู่บ้านคนเดียวเราไม่รู้ว่าแม่เหงา เราก็อยู่กับเพื่อน พอมีวันใหม่เข้ามาเหมือนมีเด็ก ทุกคนก็กลับเข้ามาสู่บ้านมากขึ้น ค้นพบว่าแม่อยู่คนเดียวมาตลอด พอมีวันใหม่มาวิถีชีวิตพวกเราเปลี่ยนไปเลย

แม่งามทิพย์ กล่าวว่า เหมือนวันใหม่เป็นแม่เหล็กดึงคนกลับบ้าน กลับมาก็ไปหาวันใหม่ก่อน ไม่ได้หาแม่นะ ไปหาน้อง ด้าน หน่อง บอกว่า ใช้งานน้องมาถ่ายยูทูบ เงินให้แม่ให้แบ่งเป็นค่าตัวของน้อง โดย ภัทรแซวน้องสาวด้วยว่า เขามีเงินของเขา เยอะกว่าผมแล้วมั้ง เขาเก็บตั้งแต่เด็กมา

ถามว่าแฟนๆของบรรดาพี่ๆ 3 คนผ่านไหมโอเคไหม น้องวันใหม่ บอกว่า โอเค ถามว่าเคยเจอแฟนเฮียบอยไหม น้องวันใหม่บอกว่าเคยเจอที่สตูดิโอ ส่วนการแบ่งหน้าที่ในบ้าน การดูแลน้อง หน่อง มีหน้าที่ดูการบ้านให้น้อง ส่วน ภัทร ดูแลเรื่องสตูดิโอ

เมื่อถามว่าแม่เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นดาราหมดทั้งบ้าน แม่งามทิพย์ ตอบตรงๆว่า ไม่รู้ เขาต่างคนต่างไปแคสต์เอง ช่วงนั้นเป็นระบบแมวมอง จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจ หน่องเคยหนีไปเมืองจีนเพราะไม่อยากเล่นละคร สุดท้ายไม่ทันต้องเล่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ