ย้อนเส้นทางรัก พั้นช์ วรกาญจน์ ก่อนประกาศเลิก สามีนักธุรกิจ

ย้อนเส้นทางรัก พั้นช์ วรกาญจน์ ก่อนประกาศเลิก สามีนักธุรกิจ

หลังจากที่นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี โดยบอกว่าตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว สาเหตุมาจากทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน และการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาสะสมมายาวนาน ก่อนจะย้ำไม่มีโอกาสรีเทิร์น

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ได้ทราบข่าว ต่างพาตกใจและส่งกำลังใจให้นักร้องสาวกันจำนวนมาก วันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนเส้นทางความรักของ พั้นช์ วรกาญจน์ ก่อนประกาศจบชีวิตคู่สามีนักธุรกิจ มีดังนี้

สาวพั้นช์ คบหาดูใจแฟนหนุ่ม ปลั๊ก อรรถกร มานานถึง 8 ปี จึงตัดสินใจแต่งงาน ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2560 โดยงานแต่งจัดขึ้นที่ จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องของทั้งคู่

เมื่อช่วงเดือน ก.ย.2564 สาวพั้นช์เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องมีลูกไว้ว่า ตนพร้อมมีลูก และปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติมานานแล้ว เพียงแต่น้องยังไม่มา ในอนาคตถ้าเกิดยังไม่มี อาจจะต้องมีไปปรึกษาหมอ

และในช่วงเดือน ธ.ค.2564 สาวพั้นช์ก็ออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ รวมทั้งแพลนมีลูกว่า ตอนนี้ตนไม่พร้อมมีบุตรแล้ว ก่อนจะยอมรับว่าได้ห่างสามีมาประมาณหนึ่งเดือน เป็นการห่างกันจริงๆ ไม่ใช่งอน ตัดสินใจแยกบ้านกันอยู่ ฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้านของเขา

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้องห่าง เนื่องจากมีปัญหาสะสมค่อนข้างนาน อาจเพราะเราไม่ได้กระตือรือร้น เขาก็ด้วย เขาอาจละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไป แต่ยังมีความหวังดีให้กันและยังไม่ใช้คำว่าเลิก ส่วนเรื่องของอนาคตจะเป็นอย่างไรยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน รอให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย

จากความสัมพันธ์ที่ไม่แน่ชัด จนกระทั่งล่าสุด 7 ม.ค.2565 สาวพั้นช์ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ร่วมพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอล เนื่องจากเธอตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีด จึงไม่ได้เข้าในรายการ โดยสาวพั้นช์ได้เผยถึงชีวิตคู่ของตัวเองว่า ตอนนี้แยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มีข่าวไปคือแยกทางกับสามีแล้ว ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกัน คุยกันแล้ว มันเป็นปัญหาที่สะสมมานาน เราแยกไปทำหน้าที่ของตัวเอง มันน่าจะดีกว่า เพราะว่าเขาก็มีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลอยู่แล้ว ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการดีกว่า แยกทางกันมาเป็นเดือนแล้ว

ในส่วนของสาเหตุที่เลิกกัน คือ ทัศนคติไม่ตรงกัน การใช้ชีวิตมันอาจจะไม่ตรงกันบ้าง ก็ยังคุยกันได้ในฐานะเพื่อน ไม่มีโอกาสกลับมารีเทิร์นแน่นอน เพราะตอนนี้อยู่แบบนี้ เรามีความสุขดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ