เจ้าบ่าววัย 60 หอบขันหมาก สู่ขอรักแรกสมัยมัธยม

เจ้าบ่าววัย 60 หอบขันหมาก สู่ขอรักแรกสมัยมัธยม

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ว่า นายอภิสิทธิ์ ประสาร อายุ 60 ปี อดีตนายก อบต.หนองแสง อ.ประจันตคาม หอบขันหมากเงินแสนพร้อ กำนันอัมรินทร์ เรียนศรี ในฐานะเถ้าแก่ มาสู่ขอ น.ส.อารีย์ ช่วยนึก อายุ 60 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนสนิทสมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษา

โดยทั้งคู่จัดงานแต่งแบบเรียบง่ายที่บ้าน มีการยกขันหมาก เงินสินสอด 100,000 บาท ผ่านประตูเงินประตูทอง ผูกแขนตามประเพณี โดยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาร่วมแสดงความยินดี

สำหรับคู่บ่าวสาวนั้น ได้ผ่านการมีครอบครัว มีลูกหลานกันมาแล้วทั้งคู่ แต่คู่ครองที่เคยมี ได้เสียชีวิตไปทั้งสองฝ่าย กระทั่งทั้งคู่ได้มาพบกันอีก ซึ่งก่อนที่จะมาตกลงปลงใจกันก็ ได้มีการถามความคิดเห็นจากลูกๆ และครอบครัวของทั้งฝ่ายแล้ว ซึ่งทางครอบครัวทั้ง 2 ก็ไม่มีใครติดขัด จึงได้มีการพูดกันก่อนที่จะหาฤกษ์จัดงานขึ้นในวันนี้

จากการสอบถาม น.ส.อารีย์ เจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า ตนกับเจ้าบ่าวรู้จักชอบพอกันตั้งแต่เด็กๆ เป็นรักครั้งแรกสมัยเรียน พอโตขึ้นเรียนจบต่างคนก็ต่างไปมีแฟน ต่อมาคู่ครองของทั้งตนและเขา เสียไป ก่อนจะได้กลับมาคุยกันใหม่

เหตุผลที่ได้ตกลงมาแต่งงานกันเพราะว่าต่างคนต่างมีอายุมากกันแล้ว ขอแค่เป็นเพื่อนดูแลกันยามแก่เฒ่าก็พอ ทั้งนี้คู่บ่าวสาวยังได้กล่าวขอบคุณแขกภายในงานที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ