โค้ชด่วน เผย 2 ปัจจัยหลัก ทำให้นักตบสาวไทยเอาชนะสโลวีเนียขาดลอย

โค้ชด่วน เผย 2 ปัจจัยหลัก ทำให้นักตบสาวไทยเอาชนะสโลวีเนียขาดลอย

เรียกได้ว่ากำลังเดือดสุดๆ สำหรับวันที่ 22 กันยายน 2566 ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 5 ที่ประเทศโปแลนด์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 13 ของโลก

ผลปรากฏว่า วอลเลย์บอลหญิงไทย ยังฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง อาศัยการเปิดเกมรุกที่หลากหลายและเด็ดขาดกว่าเล่นงาน สโลวีเนีย ที่ยังขาดความสม่ำเสมอ ก่อนเอาชนะไป 3-0 เซต 25-21, 25-23 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อันดับ 35 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 19.30 น.

ล่าสุด โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮ้ดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า 2 ปัจจัยหนักที่ทำให้สาวไทยคว้าชัยชนะได้สำเร็จคือ ลูกทีมเล่นได้ตามแผน และ “สโลวีเนีย มีข้อผิดพลาดมากกว่า ซึ่งในช่วงต้นๆ เราเล่นกับเขาค่อนข้างยาก เพราะว่าในเรื่องการรุกของเขาค่อนข้างหนัก รวมถึง สโลวีเนีย เองก็มีข้อผิดพลาดมากกว่าเราในเรื่องของการเล่น

นอกจากนี้ โค้ชด่วน ยังเผยอีกว่า ส่วนเราเองก็ต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคนในเรื่องของการทำงานตามแผนที่เราประชุมกันมาแล้วก็วางไว้ เล่นได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แม้ยังมีบางจุดบางช่วงที่ยังแกว่งนิดหน่อย ก็ต้องนำไปแก้ไขในแมตช์ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ