แทค ภรัณยู นอนชิวๆ บนโซฟา

แทค ภรัณยู นอนชิวๆ บนโซฟา

ต้องบอกเลยว่า กลายเป็นช็อตเด็ดที่หลายคนให้ความสนใจไปซะอย่างนั้น สำหรับภาพถ่ายขณะนอนชิวๆ บนโซฟา ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังคุณพ่อลูกหนึ่ง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เจ้าของสเตตัสคุณพ่อลูกหนึ่ง

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ ไม่เพียงแต่ภาพถ่ายกล่าวจะเผยให้เห็นสไตล์การใช้ชีวิตในวันพักผ่อนของเจ้าตัวที่สุดแสนจะสบาย แถมยังรายล้อมไปด้วยเครื่องดื่มชวนให้รับประทานเท่านั้น

แต่อีกหนึ่งจุดโฟกัสที่หลายคนสะดุดตาจนต้องพร้อมใจกันคอมเมนต์ทัก นั่นก็คือ ห่อหมกฮวก ที่บังเอิ๊ญ บังเอิญติดเข้ามาในภาพ ทำเอาบรรดาชาวเน็ตกดซูม แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้านของ เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาคนสวยที่เกรียนไม่แพ้สามี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพถ่ายแอบแซ่บของ แทค ภรัณยู กันว่า

ห่อหมกฮวกเอาไปฝากป้าาาา...เค้าถ่ายเองแหละเผื่อแผ่กันไป

และนี่ก็คือภาพที่หลายคนซูมกันใหม่

โพสต์ดังกล่าว

ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม (ชื่อเล่น แทค) เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2527 ที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นนักแสดงชาวไทย สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเข้าศึกษาสายอาชีพที่ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี ปัจจุบันเป็น วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ภรัญยูได้เข้าพิธีมงคลสมรสแบบเงียบและเรียบง่ายกับ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562 ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร[2] และมีบุตรชายหนึ่งคนชื่อ ภารัณ โรจนวุฒิธรรม เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แทค ภรัณยู เคยได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ในฐานะเยาวชนที่มีความรู้จน ทำให้ประสบความสำเร็จ จากศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามย าผิดกฏหมาย (ศอ.ปส.) สำนักงานป้องกันและปราบปรามย าผิดกฏหมาย (ป.ป.ส) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในโครงการ รวมพลังไทย ขจัดภัยย า ผิดกฏหมาย ร่วมเทิดไท้องค์ราชัน

และในปัจจุบันนอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว เขายังมีธุรกิจโรงแรมที่เชียงใหม่ The Time Movement ที่ลงทุนร่วมกับคุณพ่อโดยงบลงทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท และมียังธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วย

จากข่าวที่สาว ๆ ได้เห็นว่าหนุ่มแทคเคยมีความรักกับใครมาบ้างในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าหวานใจแต่ละคนของเขาก็เป็นสาว ๆ ในวงการบันเทิงระดับแถวหน้าแทบทั้งนั้น

ยกตัวอย่างเช่น วีเจ พิตต้า ณ พัทลุง, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เป็นต้น แต่ในเมื่อไปกันต่อไม่ได้ก็ต้องจบความสัมพันธ์แยกย้ายกันไป

สำหรับสเปคสาว หนุ่มแทคเผยว่าไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว ถ้าเลือกได้ขอคนหุ่นดี ทรวดทรงชัดเจน คือมีหน้าอก มีก้น เอวเล็ก แบบสมส่วน แต่ห้ามสูงกว่าแทค เรียวขาสวย ต้องเป็นคนรักความสะอาด ดูแลตัวเอง แม้แต่เล็บเท้า

ที่สำคัญอยากให้ซักผ้าได้สะอาดพอ ๆ กับที่แทคทำได้ด้วยจะดีมาก แต่หากไม่ครบตามทุกข้อที่กล่าวมา จริง ๆ ขอคนที่จะอยู่ข้าง ๆ เข้าใจและพร้อมเดินไปด้วยกันก็พอแล้ว

ตอนนี้ในชีวิตจริงหนุ่มแทคเขาก็เจอคนที่มาเติมเต็มหัวใจแล้ว และได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงแม้ตอนนี้จะไม่โสดแล้ว หนุ่มเท่อย่างแทค ก็สามารถสร้างเดทในฝันให้สาว ๆ ได้นะคะ

เรียบเรียง ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ