สไมล์ ภาลฎา ออกมาชี้แจงแล้ว หลังเจอโยง ใหม่ ดาวิกา ดารารุ่นพี่ใช้ให้น้องทำรายงาน

สไมล์ ภาลฎา ออกมาชี้แจงแล้ว หลังเจอโยง ใหม่ ดาวิกา ดารารุ่นพี่ใช้ให้น้องทำรายงาน

จากกรณีที่ ก่อนหน้านั้นสาว สไมล์ ภาลฎา ได้ออกมาเผยถึงประเด็น ความลับบาดแผลในใจที่ผ่านมาแล้ว 10 ปี ที่ไม่เคยบอกใคร กับเรื่องจริงอันแสนหดหู่ และได้ตัวย่อ ม. และได้มีชาวเน็ตโยงไปหาสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งทางพิธีกรอย่าง ตั้ม วราวุธ ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่สาวใหม่นั่นเอง

ล่าสุด สไมล์ ได้ออกมาชี้แจงแล้วหลังโยงไปถึงใหม่ โดยได้โพสต์ลงสตอรี่ไอจี โดยระบุข้อความว่า พี่ใหม่และพี่เต่อเป็นคนที่สไมล์เคารพและรักมาโดยตลอด ตั้งแต่สไมล์เจอพี่ใหม่ ตลอดเวลาที่ไปกองทั้งพี่เกล้าและพี่ใหม่น่ารักกับสไมล์มากๆ มีของมาฝากสไมล์เสมอ พี่พี่พูดคุยเล่นกับสไมล์ พี่ใหม่เคยพูดว่ารักสไมล์เหมือนน้องสาวคนนึง และรู้สึกถูกชะตากับสไมล์ เวลาเข้าฉากพี่ใหม่จะช่วยสังเกต ถ้ามีทริคการแสดงที่แชร์ได้พี่ใหม่ก็จะแชร์ให้สไมล์ แค่ฉากเล็กๆ ฉากทำอาหารของสไมล์ พี่ใหม่ก็คอยใส่ใจ

พี่เต๋อ-สไมล์ได้เจอตอนเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน พี่เต๋อเป็นผู้กำกับซีรีส์คนแรกในชีวิตของสไมล์เลยและเป็นคนให้โอกาสสไมล์ได้เล่นซีรีส์ จากคลิปที่ทุกคนโยงไป สไมล์รู้สึกเสียใจมากที่มันไปกระทบพี่ใหม่ เพราะคนคนนั้นที่รายการพูดถึง ไม่ใช่พี่ใหม่ที่สไมล์รัก และสไมล์ไม่อยากให้ใครต้องมาถูกกระทบอะไรเลย เพราะมันกระทบใจสไมล์เช่นกัน สุดท้ายยี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจในทุกทุกพื้นที่ที่ส่งถึงสไมล์นะคะ

ภาพจาก smile.parada

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ