ชาวเน็ตทัวร์ลง ใหม่ ดาวิกา ถูกโยงว่าเป็นดาราที่สไมล์แฉ

ชาวเน็ตทัวร์ลง ใหม่ ดาวิกา ถูกโยงว่าเป็นดาราที่สไมล์แฉ

ใหม่ ดาวิกา หรือมีชื่อเล่น ใหม่ เป็นนักแสดงสาวสวย ฮอตคนดังแนวหน้าของชาวไทย มีผลงานบทละครภาพยนต์มากมาย ที่คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาแล้ว ผอมแค่ไหนก็ยังสวยเป๊ะ งานเข้ามาแน่นตลอด และใหม่ ดาวิกาได้คบหากับหวานใจคนในวงการบันเทิง อย่างหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งเป็นนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วอาชีพหลักก็คือ เป็นนักเขียน เขียนบทภาพยนต์โกยมาได้ 1,000 ล้าน และทั้งสองเป็นคู่รักที่หวานสุดๆ

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

หลังจากที่รายการดีทอล์ค ที่สไมล์ เดอะสตาร์ได้เป็นแขกรับเชิญ เผยปมในใจไปจบแล้ว อยู่ๆก็มีเรื่องให้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ซวยโดนทัวร์ลง เหตุเพราะมีชาวเน็ตคาดเดามั่วๆโยงว่า ใหม่เป็นดาราที่กดขี่ใช้สไมล์ เดอะสตาร์ทำรายงานแทน ซึ่งตั้มก็ออกมาปกป้องว่า ไม่ใช่ใหม่ ดาวิกา ที่ชาวเน็ตหมายถึง พร้อมขอโทษนักแสดงสาว ทำเอาสาวใหม่ ถึงกับต้องรีบออกมาทวิตขอบคุณ ตั้ม พร้อมกับไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบรายการดังกล่าวอีกว่า "ขอบคุณมากๆ น้าที่ออกมาช่วยเซฟพี่"

ท้ายสุดก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าใครคือดาราที่ใช้สไมล์ เดอะสตาร์ทำรายงาน ทำเอาใหม่ ดาวิกาเราตกใจไปด้วยเลยนะคะเนี่ย แฟนๆต่างพากันติดตามเรื่องราวว่าใครกันที่เป็นสาเหตุของเรื่องนี้

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก tumidol_ts9

ภาพจาก smile.parada

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ