สไมล์ เดอะสตาร์ เปิดใจทั้งน้ำตาความลับบาดแผลในใจผ่านมาแล้ว 10 ปี ที่ไม่เคยบอกใคร

สไมล์ เดอะสตาร์ เปิดใจทั้งน้ำตาความลับบาดแผลในใจผ่านมาแล้ว 10 ปี ที่ไม่เคยบอกใคร

สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ หรือหลายคนรู้จักในชื่อ สไมล์ เดอะสตาร์ 8 นักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย ปัจจุบันอายุ 27 ปี สไมล์เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 โดยในการแข่งขันสไมล์สามารถผ่านเข้าไปได้ถึงรอบ 8 คนสุดท้าย และหลังจากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Exact GMM Grammy หลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานอื่น ๆ ตามมารวมถึงงานการแสดงละครออกมา

 ภาพจาก smile.parada

 ภาพจาก smile.parada

สไมล์ เดอะสตาร์ เปิดใจทั้งน้ำตาความลับบาดแผลในใจที่ผ่านมาแล้ว 10 ปี ที่ไม่เคยบอกใคร กับเรื่องจริงอันแสนหดหู่ ที่คุณอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อนเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลกำลังให้ความสนใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ล่าสุดสไมล์ เดอะสตาร์ได้ไปออกรายการ Talk EP.17 โดยในรายการมีพิธีกร หนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” โดยบางช่วงหนึ่งของรายการตั้มก็ได้เผยว่า มันมีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง น้องอาจจะไม่กล้าเล่า แต่นี่คิดว่ามันเล่าได้ซึ่งน้องเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันนะ ด้วยความที่น้องเป็นผู้หญิงอ่ะ ก็จะมีคนดูแลคนเดียวกัน ผมเข้าใจนะว่าประเทศนี้มันจะมีคนที่รักมากกว่าหรือรักน้อยกว่า มันจะมีขันมีวรรณะ แต่ว่าน้องสไมล์ของเราเนี้ย ก็จะอยู่วรรณะล่างอยู่แล้ว เพราะดูเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีอะไรหรอก และได้ไปเรียนมหาวิทยาลัยกับคนหนึ่ง แทนที่เอ่อทุกคนมีงานเหมือนกัน มาใช้น้องสไมล์ทำการบ้านและทำงานให้กับดาราอีกคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้เล่าเรื่องราวถึงอดีต ปมในใจที่เก็บไว้นานถึง 10 ปี ทำเอาสไมล์ เดอะสตาร์พูดไป ร้องไห้ไป โดยเผยว่า เค้ามารูปแบบแม่คนนึง แต่เขากลับคิดเชิงชู้สาว ถูกตราหน้าว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อหรอก และผู้หญิงที่สไมล์ กล่าวถึงก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้วด้วย และสไมล์ยังต้องแบกรับความเจ็บปวดนี้เอาไว้อยู่ หนุ่มตั้มและหนุ่มโดมก็ได้กอดและให้กำลังใจสไมล์อย่างน่าอบอุ่น ทำเอาแฟนคลับต่างสงสารเห็นใจกันอย่างมากๆ

ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตมากมายต่างพากันคาดเดาวีรกรรมดาราเบอร์ใหญ่และผู้จัดการว่าคือใคร ทำไมถึงใช้ดารารุ่นน้องทำ พร้อมพากันบอกใบ้ว่าใช่ดาราที่พึ่งมีหนังเข้าฉายใน netflix หรือไม่?

 ภาพจาก smile.parada

 ภาพจาก smile.parada

เรียงเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ